Xuống hồ hái sen, học sinh lớp 1 chết đuối

09/10/2014 00:00

(TN&MT) - Sau khi tan học, cháu Nguyễn Quốc Anh cùng với bà, chị gái và một cháu nhỏ đi chơi quanh hồ Thung Mây, không ngờ cháu Anh bị ngã xuống hồ nước sâu tử...

   
(TN&MT) - Sau khi tan học, cháu Nguyễn Quốc Anh, học sinh lớp 1, Trường Tiểu học thị trấn Quỳ Hợp (huyện Quỳ Hợp) cùng với bà, chị gái và một cháu nhỏ đi chơi quanh hồ Thung Mây, không ngờ cháu Anh bị ngã xuống hồ nước sâu tử vong.
   
Thi thể cháu Anh sau khi đã được tìm thấy
   
  Theo người nhà nạn nhân kể lại, vào khoảng 17h chiều 08/10, cháu Anh cùng người thân ra chơi bên bờ hồ Thung Mây, trong lúc bà đang trông coi em nhỏ, chị gái cũng đang mải chơi thì cháu Anh chơi bóng với một người bạn tên Dương cùng trú tại khối 17, thị trấn Quỳ Hợp, sau khi chơi bóng cháu Anh có đi chơi quanh hồ Thung Mây, nhìn thấy bông sen đẹp nở dưới ao bên cạnh hồ nên cháu xuống hái, do nước sâu nên đã bị chìm.
   
  Một công an thị trấn Quỳ Hợp, cho biết: "Khoảng 17h30' nhận được tin báo từ phía người nhà nạn nhân là cháu Anh bị mất tích khi đang chơi bên bờ hồ Thung Mây, lực lượng công an thị trấn đã nhanh chóng có mặt tìm kiếm cháu bé, đồng thời báo tin cho Công an huyện Quỳ Hợp để phối hợp tìm kiếm, đến khoảng 18h30' công an thị trấn Quỳ Hợp phát hiện thi thể cháu Anh đang chìm dưới ao bên bờ hồ Thung Mây, sau đó công an đã tiến hành trục vớt xác cháu Anh lên bờ”.
   
  Bà Dương Viết Loan - Bí thư chi bộ Khối 17, thi trấn Quỳ Hợp, xác nhận sự việc nói trên, cho hay: "Sự việc xảy ra là có thật khiến chúng tôi rất đau lòng. Cháu Anh mới 7 tuổi nên chưa biết gì cả, hồ Thung Mây nhiều chỗ rất sâu đáng lẽ ra phải có bảo vệ, phải có người quản lý để đề phòng trường hợp có người đuối nước, nhất là trẻ em”.
   
  Được biết, hồ Thung Mây là hồ lớn nằm giữa trung tâm thị trấn Quỳ Hợp, có mực nước rất sâu nhưng quanh hồ nhiều chỗ không có rào chẵn, không biển báo nguy hiểm. Thiết nghĩ, các cơ quan chức năng cần phải có biện pháp bảo đảm an toàn cho cư dân địa phương, đặc biệt là các cháu nhỏ, tránh đề xảy ra những vụ viêc thương tâm, đau lòng tương tự vừa xẩy ra ở hồ nước này.
   
Đ. Tiệp
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xuống hồ hái sen, học sinh lớp 1 chết đuối
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO