Doanh nghiệp - doanh nhân

“Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia” tại Liên doanh Vietsovpetro

Ngọc Châu 06/02/2024 - 20:05

Nhân dịp Tết Nguyên đán 2024, Đoàn công tác của lãnh đạo tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và lãnh đạo Liên doanh Vietsovpetro đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, kỹ sư, người lao động (NLĐ) đang làm việc tại Giàn Công nghệ Trung tâm số 3 (CNTT-3), mỏ Bạch Hổ.

Trong không khí mừng Xuân mới, Đoàn công tác đã gửi lời chúc mừng năm mới tới tập thể NLĐ đang làm việc tại Giàn CNTT-3. Đoàn đã tham quan các địa điểm làm việc tại Giàn CNTT-3 như: Phòng điều khiển, nghe giới thiệu tổng quan về hệ thống công nghệ xử lý dầu; tham quan hệ thống tách lọc, dầu, khí, nước... thành dầu thương phẩm tại tầng 1 của giàn dầu. Đoàn công tác cũng tới thăm Block nhà ở, thăm hỏi đời sống sinh hoạt của NLĐ trên Giàn.

1(1).jpg
Đoàn công tác của lãnh đạo tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và lãnh đạo Liên doanh Vietsovpetro
thăm, chúc Tết cán bộ, kỹ sư, NLĐ đang làm việc trên Giàn Công nghệ Trung tâm số 3.
2(1).jpg
Đoàn công tác tới thăm các vị trí sản xuất trên Giàn CNTT-3.
3(1).jpg
4(1).jpg
5(1).jpg
Lãnh đạo Vietsovpetro chúc năm mới người lao động trên Giàn.
6.jpg

Phát biểu chúc Tết CBCNV, ông Lê Hoàng Hải - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đánh giá cao nỗ lực của tập thể lao động Vietsovpetro, đặc biệt là các cán bộ đang làm việc tại các công trình biển đã vượt qua khó khăn, đạt những thành tích vượt bậc trong năm qua. Nhân dịp năm mới, lãnh đạo HĐND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cũng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới tập thể CBCNV Giàn CNTT-3 nói riêng và tập thể Vietsovpetro nói chung. Ông hy vọng rằng năm mới Giáp Thìn, Vietsovpetro sẽ đạt được nhiều thành quả hơn nữa, đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

7(1).jpg
Ông Lê Hoàng Hải, Phó chủ tịch HĐND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tặng quà cho tập thể Giàn CNTT-3.

Trước thềm năm mới, lãnh đạo HĐND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cũng trao tặng những phần quà tới các CBCNV trên Giàn CNTT-3, đồng thời chúc các cán bộ dầu khí vui xuân mới nhưng vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Thay mặt Ban lãnh đạo Vietsovpetro, ông Lê Việt Dũng, Chánh kỹ sư đã gửi lời cảm ơn tới tập thể CBCNV Giàn CNTT-3 đã ngày đêm bám biển, bám giàn khoan, duy trì sản xuất, kinh doanh, hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần vào thành công chung của Liên doanh. Chia sẻ tại buổi gặp mặt, sau khi tham quan các vị trí sản xuất, ông bày tỏ sự hài lòng khi tập thể lao động Giàn CNTT-3 vẫn luôn trách nhiệm, đảm bảo các hoạt động sản xuất diễn ra an toàn và hiệu quả.

8(1).jpg
Lãnh đạo Vietsovpetro tặng quà cho tập thể Giàn CNTT-3 nhân dịp năm mới Giáp Thìn.
9(1).jpg
10(1).jpg
Giàn CNTT-3 nhận quà chúc mừng năm mới từ lãnh đạo Vietsovpetro.
11.jpg
Ông Nguyễn Quốc Dũng, Giám đốc XNKT trao tặng “sắc xuân” tới Giàn CNTT-3.

Nhân dịp này, Ban lãnh đạo Vietsovpetro trao tặng những phần quà nhằm động viên, khích lệ tinh thần CBCNV phải đón Tết Nguyên đán trên công trình biển. Ngoài ra, lãnh đạo Vietsovpetro cũng trao tặng Giàn CNTT-3 “Cẩm nang Văn hóa Vietsovpetro” nhằm động viên CBCNV-NLĐ tiếp tục phát huy những giá trị văn hóa tốt đẹp mà Liên doanh đã xây dựng hơn 40 năm qua.

12.jpg
Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ, kỹ sư, NLĐ Giàn CNTT-3

Cảm ơn sự quan tâm thăm hỏi, động viên của lãnh đạo tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và lãnh đạo Vietsovpetro, ông Nguyễn Anh Tuấn, Giàn phó Biển Giàn CNTT-3 cho biết, đây là niềm vinh hạnh cũng như là nguồn động lực lớn đối với tập thể Giàn CNTT-3. Thay mặt Giàn CNTT-3, ông Nguyễn Anh Tuấn hứa với các đồng chí lãnh đạo sẽ luôn phát huy truyền thống đoàn kết hữu nghị, sẵn sàng trách nhiệm, thích ứng linh hoạt, phấn đấu thực hiện tốt tất cả những nhiệm vụ sản xuất được giao của giàn CNTT-3, vì sự phát triển Liên doanh Vietsovpetro nói riêng và tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nói chung.

Trước đó, từ ngày 28/01 đến ngày 05/02, Công đoàn Liên doanh Vietsovpetro đã tổ chức trao quà Tết cho toàn thể CBCNV-NLĐ đang làm việc tại các đơn vị trong Vietsovpetro với chủ đề “Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết Ấm áp, sẻ chia” nhằm động viên, khích lệ tinh thần CBCNV-NLĐ, đặc biệt là những NLĐ phải làm việc xa nhà trên các công trình sản xuất trong dịp Tết Giáp Thìn (bao gồm 19 điểm trực trên công trình bờ, 55 công trình biển) để NLĐ yên tâm công tác, đảm bảo sản xuất liên tục, an toàn, tiếp tục nỗ lực xây dựng Vietsovpetro phát triển bền vững.

13.jpg
Lãnh đạo, Công đoàn Xí nghiệp Khai thác các công trình khí chúc Tết CBCNV-NLĐ.

Lãnh đạo Công đoàn cùng Ban lãnh đạo Vietsovpetro, Ban lãnh đạo các đơn vị đã đến thăm, động viên và chúc Tết cán bộ, kỹ sư, NLĐ trên các công trình biển như: Tam Đảo 05, Giàn nén khí mỏ Rồng và Giàn Công nghệ Trung tâm CTK-3... Tổng số quà Tết trao tặng cho NLĐ trên các công trình biển có trị giá trên 230 triệu đồng.

14.jpg
Đồng chí Hoàng Phúc Long, Chủ tịch Công đoàn Vietsovpetro tặng quà Tết cho NLĐ.
15.jpg
Tặng quà Tết cho NLĐ có hoàn cảnh khó khăn.
16.jpg
17.jpg
18.jpg
19.jpg

Bên cạnh đó, với chủ trương tất cả CBCNV-NLĐ đều được đón một cái Tết Nguyên đán ấm áp và ý nghĩa, Công đoàn Vietsovpetro đã phối hợp trao tặng 103 phần quà cho CBCNV-NLĐ bị tai nạn lao động, suy giảm sức khỏe lao động và bệnh hiểm nghèo; 66 phần quà cho CBCNV-NLĐ thu nhập thấp và có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời trao tặng 11 phần quà cho NLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng giá trị 617 triệu đồng; trao quà Tết của Công đoàn Dầu khí Việt Nam cho 155 NLĐ với số tiền 155 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia” tại Liên doanh Vietsovpetro
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO