Kinh tế

Xi Măng Xuân Thành ra mắt sản phẩm mới thân thiện với môi trường

Thanh Loan - Xuân Vũ 24/07/2023 - 09:38

(TN&MT) - “Siêu dẻo, tiết kiệm và thân thiện với môi trường” là những điểm ưu việt vượt trội của sản phẩm Xi măng xây trát cao cấp Xi Măng Xuân Thành vừa đưa ra thị trường.

banner-ad(1).jpg
Sản phẩm xây trát cao cấp của Xi Măng Xuân Thành gồm 2 thương hiệu: Xi măng Xuân Thành và Xi măng Kaito.

Sau thời gian nghiên cứu và sản xuất thành công, ngày 19/07/2023, Xi Măng Xuân Thành chính thức cho ra mắt thị trường sản phẩm mới - Xi măng xây trát cao cấp: Siêu dẻo, tiết kiệm và thân thiện với môi trường.

Với kích thước hạt siêu mịn, xi măng xây trát cao cấp Xi Măng Xuân Thành có khả năng chống thấm và giữ nước cực tốt, giúp cho vữa xây trát dẻo hơn, tăng khả năng bám dính tốt hơn. Nhờ đó, giúp hạn chế tối đa việc rơi vãi vữa và hiện tượng nứt bề mặt trong quá trình thi công, giúp thầu thợ thao tác dễ dàng, hiệu quả, đảm bảo cho tường bền chắc, láng mịn hơn. Cùng với thời gian đông kết hợp lý, thuận lợi trong quá trình thi công, xi măng xây trát cao cấp Xi Măng Xuân Thành giúp tiết kiệm thời gian và chi phí xây dựng đáng kể cho khách hàng.

Được sản xuất bởi dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới của hãng FLSmidth- Đan Mạch, sản phẩm phù hợp với TCVN 9202:2012, đảm bảo chất lượng cao, ổn định và thân thiện với môi trường. Ứng dụng phù hợp với nhiều loại vật liệu xây dựng khác nhau, bao gồm cả các loại vật liệu xây dựng mới như gạch bê tông chưng áp, gạch bê tông siêu nhẹ...

Việc tiếp tục cho ra mắt sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và xu thế “sản xuất xanh” bền vững. Đồng thời, góp phần đa dạng các sản phẩm của Xi măng Xuân Thành, nâng cao sức cạnh tranh của thương hiệu trên thị trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xi Măng Xuân Thành ra mắt sản phẩm mới thân thiện với môi trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO