Xi măng Cẩm Phả: Ra mắt sản phẩm mới chinh phục thị trường miền Tây

15/05/2016 00:00

(TN&MT) - Nhằm đẩy mạnh thị trường tiêu thụ, đồng thời thực hiện mục  tiêu đa dạng hóa sản phẩm, Công ty CP Xi măng Cẩm Phả vừa cho ra mắt  03 sản phẩm mới đó là xi măng xỉ lò cao, xi măng bền sulfat và xi măng rời PC50.

Theo tiêu chuẩn hợp quy được công bố, sản phẩm xi măng rời công nghiệp PC50 (tiêu chuẩn TCVN 6260:2009), đáp ứng mọi yêu cầu cao nhất cho bê tông trộn sẵn, thích hợp cho thi công bê tông khối lớn, các công trình xây dựng công nghiệp, xây dựng,…

Sản phẩm Xi măng bền sulfat theo tiêu chuẩn Mỹ (ASTM C150/C150M-15 type II), có tính năng phát triển cường độ cao, rút ngắn thời gian thi công, có tính bền sun phát, chống lại sự ăn mòn hóa học trong môi trường nhiễm phèn, mặn. Sử dụng tốt cho các cấu kiện đúc sẵn, chế tạo bê tông mác cao, sử dụng cho các công trình nhiệt điện.

Sản phẩm Xi măng hỗn hợp bền sun phát (tiêu chuẩn ASTM C1157-MS; TCVN 7711:2013), có tính năng chống lại sự ăn mòn hóa học, bền vững trong môi trường nước mặn, môi trường chứa gốc sun phát và a xít. Rất thích hợp để thi công các nền móng và cấu kiện ngầm dưới đất.

Hiện các dòng sản phẩm mới của xi măng Cẩm Phả được tiêu thụ mạnh tại thị trường phía Nam bên cạnh các dòng sản phẩm truyền thống của Xi măng Cẩm Phả như PCB40, PCB30, xi măng đa dụng. Và đã tham gia tại các dự án bất động sản như: Sala của Đại Quang Minh, Vinhomes Central Park (Tân Cảng), vinhomes-goldenriver (Ba Son), các dự án thủy điện Đăk nông, thủy điện Đại Bình, thủy điện Đại Nga; đường cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây; đường cao tốc Bến Lức - Long Thành…

<_o3a_p>

Ông Hoàng Xuân Vịnh – TGĐ Công ty cho biết, với mục tiêu đa dạng hóa sản phẩm phục vụ cho nhu cầu ngày càng cao của thị trường, năm 2015 XMCP đã đầu tư xây dựng mới thêm 02 xi lô chứa xi măng để sản xuất thêm một số sản phẩm  mới như xi măng đa dụng, xi măng đặc chủng bền sun phát các loại để cung cấp cho khách hàng. Hiện sức chứa của 4 silô tại trạm nghiền Mỹ Xuân A (Bà Rịa - Vũng Tàu) của XMCP là 46.000 tấn. Tháng 4/2016 đã hoàn thành và đưa vào sử dụng và xuất xưởng những bao xi măng Cẩm Phả đa dụng đầu tiên đưa về thị trường miền Tây.Sản phẩm Xi măng xỉ lò cao (TCVN 4316:2007), có tính năng cải thiện và chống lại sự ăn mòn do môi trường nhiễm mặn, nhiễm phèn. Sử dụng rất tốt cho bê tông cọc đất, xử lý gia cố các nền móng yếu.

Không chỉ giữ vững và gia tăng thị phần tại TPHCM mà còn chinh phục thị trường miền Tây là mục tiêu mà Xi măng Cẩm Phả đang hướng tới trong chiến dịch gia tăng sản lượng tiêu thụ tại phía Nam.

                                                                                                                                             Hằng Thương

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xi măng Cẩm Phả: Ra mắt sản phẩm mới chinh phục thị trường miền Tây
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO