Xe Kia Rondo và dòng Kia công nghệ mới đã có mặt ở Việt Nam

15/11/2014 00:00

(TN&MT) - Với mẫu xe Kia Morning đầu tiên vào năm 2007, đến nay thương hiệu xe du lịch Kia đã có 10 sản phẩm với nhiều phiên bản khác nhau.

   
   
(TN&MT) - Ngày 14, 15 và 16/11, tại Nhà văn hóa thanh niênTP HCM, Công ty Cổ phần Ôtô Trường Hải (THACO) tổ chức “chương trình giới thiệu xe Kia Rondo và dòng xe Kia công nghệ mới”, đánh dấu sự kiện lớn nhất trong năm của thương hiệu Kia tại thị trường Việt Nam.
   
   
  Phát biểu tạo buổi ra mắt, ông Nguyễn Hùng Minh – Tổng Giám đốc THACO cho biết, cùng với chiến lược Kia toàn cầu, thương hiệu Kia tại Việt Nam đang ngày càng nâng cao vị thế. Từ một thương hiệu xe hơi phổ thông, hiện nay thương hiệu xe hơi Kia có hàm lượng công nghệ cao hơn, đẳng cấp hơn. Và THACO Kia là một trong số ít những nhà sản xuất, phân phối liên tục ra mắt những sản phẩm mới tại Việt Nam.
   
  Với mẫu xe Kia Morning đầu tiên vào năm 2007, đến nay thương hiệu xe du lịch Kia đã có 10 sản phẩm với nhiều phiên bản khác nhau. Với thiết kế trẻ trung, sang trọng, nhiều trang thiết bị tiện nghi cao cấp, cảm giác lái tốt, giá cả cạnh tranh, thương hiệu Kia đã từng bước chinh phục những khách hàng khó tính nhất và nhanh chóng khẳng định thị phần doanh số bán tăng trưởng qua từng năm.
   
   
  Cùng với sự xuất hiện của Kia Rondo và 2 phiên bản xe mới là Kia Rio sedan và Kia Morning Si 2015, THACO Kia từng bước khẳng định quyết tâm nâng cao thương hiệu Kia tại Việt Nam thông qua hàng loạt các mẫu xe công nghệ, đẳng cấp.
   
  Đặc biệt, Rondo là mẫu xe Crossover thiết kế 5+2 chỗ ngồi, với trang bị hiện đại, vượt trội về nhiều mặt so với sản phẩm hiện có trên thị trường, hứa hẹn tạo ra một phân khúc xe hoàn toàn mới, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
   
   
  Đây là mẫu xe chiến lược thứ 3 của THACO Kia với định vị “công nghệ mới, đẳng cấp mới”, sẽ đóng vai trò chủ lực cùng với K3, New Sorento tạo ra một thế chân kiềng vững chắc cho sự phát triển thương hiệu Kia tại Việt Nam trong thời gian tới.
   
  Các dòng xe Kia Rondo, Kia Rio sedan, Kia Morning Si 2015 với thiết kế mới, tiện nghi cao cấp, công nghệ tiên tiến và khả năng vận hành ưu việt sẽ chính thức có mặt tại hệ thống Showroom, đại lý Kia trên toàn quốc kể từ ngày 14/11.
   
                                                                                      Tin & ảnh: Thục Vy
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe Kia Rondo và dòng Kia công nghệ mới đã có mặt ở Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO