Xe bus lao vào xe tải tại Manila, 21 người thiệt mạng

16/12/2013 00:00

Vụ tai nạn nghiêm trọng cũng khiến 20 người khác bị thương.

Vụ tai nạn nghiêm trọng cũng khiến 20 người khác bị thương.
   
  Sớm hôm nay (16/12), một chiếc xe bus đã bị trượt khỏi một đường cao tốc ở ngoại ô Manila và rơi xuống con đường phía dưới đúng lúc một chiếc xe tải lao tới. Vụ tai nạn khiến ít nhất 21 người thiệt mạng và 20 người khác bị thương.
   
  Các kênh truyền hình địa phương ghi lại hình ảnh một số thi thể nằm rải rác xung quanh chiếc xe bus và nhân viên cảnh sát đứng quanh hiện trường. Chiếc xe tải giống như 1 đống đổ nát không thể nhận ra.
   
Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc ở Paranaque,  khu vực nằm ở Đông Bắc Manila (Ảnh: AP)
    
  Cảnh sát Elizabeth Velasquez cho biết, tài xế xe tải đã thiệt mạng và tài xế xe bus cũng đang trong tình trạng nguy kịch tại bệnh viện.
   
  Ivy Vidal, phát ngôn viên của Tổng công ty Hoạt động và Bảo trì đường cao tốc Skyway cho biết, hiện chưa thể xác định rõ nguyên nhân của vụ tai nạn, tuy nhiên tại thời điểm xảy ra vụ tai nạn, đường cao tốc khá trơn do mưa lớn.
   
  Nhân chứng có tên Irene Sisperes cho biết, cô đang lái xe với tốc độ 80km/h thì chiếc xe bus vượt qua đầu xe cô. Cô cho biết, chiếc xe bus đi với vận tốc khoảng hơn 100km/h  và lúc tai nạn xảy ra trời vẫn còn lờ mờ và mưa.
   
  Vụ tai nạn cũng khiến một phần lan can của đường cao tốc bị hư hại nghiêm trọng, các mảnh vỡ của xe bus vương vãi khắp nơi.
   
  Theo tờ Tân Hoa xã, các gia đình có người nhà thiệt mạng trong vụ tai nạn sẽ nhận được 75.000 peso, tương đương khoảng 1.600 USD, và mỗi người bị thương sẽ nhận được 15.000 peso, tương đương khoảng 339 USD.
   
  Theo VOV
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe bus lao vào xe tải tại Manila, 21 người thiệt mạng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO