WORLDCOB trao tặng SeABank 4 giải thưởng danh giá

PV| 15/03/2021 22:11

(TN&MT) - Trong khuôn khổ giải thưởng The Bizz của Tổ chức Liên đoàn Doanh nghiệp Thế giới (Worldcob), Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vinh dự được trao tặng danh hiệu “Doanh nghiệp thành công xuất sắc” (The Bizz - Peak of Success) ghi nhận những nỗ lực phát triển vượt bậc của ngân hàng trong năm 2020.

Bên cạnh đó, SeABank cũng vinh dự được Worldcob vinh danh liên tiếp 3 danh hiệu “Doanh nghiệp truyền cảm hứng” (Inspirational Company), “Doanh nghiệp đi đầu trong việc vận hành một cách sáng tạo, hiểu biết và có hệ thống” (World Business Leader - For being a successful leader who works in an innovative, knowledgeable and systematic manner). Đồng thời, bà Lê Thu Thủy - Tổng Giám đốc SeABank cũng được Worldcob bình chọn và trao tặng danh nhiệu “Nhà Lãnh đạo đi đầu trong việc vận hành một cách sáng tạo, hiểu biết và có hệ thống”.

Giải thưởng The Bizz vinh danh những doanh nghiệp và doanh nhân tiêu biểu ở 120 quốc gia trên thế giới và được đánh giá là một trong các giải thưởng uy tín nhất tại các quốc gia. Các điều kiện tuyển chọn được đánh giá một cách khắt khe và nghiêm ngặt dựa trên bảng câu hỏi về: Lãnh đạo kinh doanh; Chất lượng của sản phẩm và dịch vụ; Hệ thống quản lý; Đổi mới và sáng tạo; Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) và kết quả kinh doanh đạt được.

SeABank được tổ chức Worldcob trao tặng danh hiệu “Doanh nghiệp thành công xuất sắc”

Năm 2020 đánh dấu kết quả kinh doanh tăng trưởng ấn tượng của SeABank với lợi nhuận đạt gần 1.729 tỷ đồng, tăng 24% so với 2019, quy mô mạng lưới nâng lên 174 điểm giao dịch phục vụ gần 1,6 triệu khách hàng trên toàn quốc. Ngân hàng đã hoàn thành tăng vốn điều lệ lên 12.088 tỷ đồng, được Moody’s tiếp tục xếp hạng tín nhiệm B1 - mức đánh giá triển vọng phát triển ổn định, đồng thời được chấp thuận niêm yết hơn 1,2 tỷ cổ phiếu mã SSB trên Sở Giao dịch chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh… điều này góp phần khẳng định vị thế của SeABank với các nhà đầu tư, đối tác trong nước và quốc tế.

Không chỉ vậy, SeABank tự hào là một trong những ngân hàng đi đầu trong việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính tốt nhất dành cho khách hàng, ứng dụng công nghệ số và trí tuệ nhân tạo trong các hoạt động vận hành, đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ. Đặc biệt, SeAMobile là ứng dụng tài chính đầu tiên xây dựng tính năng quản lý tài chính giúp khách hàng quản lý thu - chi một cách hiệu quả, tùy biến giao diện, đặt hạn mức thu/chi theo mong muốn cá nhân. 

Phát triển kinh doanh song song với phát triển xã hội, mỗi năm SeABank dành phần ngân sách hàng chục tỷ đồng cho các hoạt động an sinh xã hội, hỗ trợ người nghèo, phát triển nhân tài của đất nước và bảo vệ môi trường, trong đó ngân sách CSR năm 2020 là hơn 17 tỷ đồng.

Với những nỗ lực không ngừng, trong năm 2020 SeABank cũng đã được các tổ chức trong nước và quốc tế đánh giá cao bằng nhiều giải thưởng ý nghĩa, tiêu biểu như: Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2020 (Bộ Công thương), Top 50 Doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2020 (Profit 500), Top 103/1000 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập nhiều nhất năm 2019 (V1000), Ngân hàng số sáng tạo của năm 2020 (The European), Thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương, Top 30 Công ty ứng dụng Công nghệ tốt nhất châu Á 2020 (The Silicon Review Magazine), Doanh nghiệp Chuyển đổi số xuất sắc (Hội Truyền thông số Việt Nam); Ngân hàng mang tới sự hài lòng và hạnh phúc của khách hàng (Global Banking and Finance Review)…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
WORLDCOB trao tặng SeABank 4 giải thưởng danh giá
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO