Wondera – Tự hào thương hiệu dược mỹ phẩm Việt

Nam Thủy| 14/10/2020 13:45

(TN&MT) - Là một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên nhiên dành cho phái nữ, Công ty TNHH SX TM DV XNK dược phẩm Wondera Natural (Wondera) đã nghiên cứu thành công theo quy trình đạt tiêu chuẩn quốc tế để tạo ra dòng mỹ phẩm thảo dược giúp phục hồi làn da hư tổn, dưỡng trắng da, làm mờ các vết thâm nám và tàn nhang…

Wondera khẳng định được uy tín và chất lượng trong từng sản phẩm

Trong thời buổi hiện nay, nhu cầu chăm sóc và làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng nhiều và có xu hướng phát triển mạnh. Với sứ mệnh là mang đến vẻ đẹp hoàn thiện cho con người, bằng những sản phẩm từ thiên nhiên, Wondera phát triển là sự kết hợp của niềm khát vọng với công nghệ hiện đại nên được các bác sỹ chuyên khoa da liễu khuyên dùng.

Trong hơn 10 năm hình thành và phát triển, mỹ phẩm Wondera khẳng định được uy tín và chất lượng trong từng sản phẩm, dịch vụ của mình. Wondera luôn đặt hiệu quả chất lượng sản phẩm và dịch vụ lên hàng đầu, nhằm mang đến cho người tiêu dùng sự hài lòng tốt nhất về chất lượng và dịch vụ sản phẩm. Minh chứng là sự lớn mạnh không ngừng của Wondera đó là: Trải qua nhiều thử thách trong kinh doanh, dành được những giải thưởng uy tín, được nhiều bác sĩ và hàng triệu người tiêu dùng tin tưởng sử dụng, ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường trong và ngoài nước.

Được biết, để xây dựng được một thương hiệu Mỹ phẩm cho đến ngày hôm nay, Wondera luôn thực hiện phương châm giữ chữ tín hơn vàng. Các đại lý chính hãng của Công ty được đào tạo quy mô, bài bản, chuyên sâu về chăm sóc da qua các cuộc hội thảo. Các khách hàng đến mua sản phẩm tại các đại lý ủy quyền đều được lưu hồ sơ da, được kiểm tra sản phẩm miễn phí, nếu da đạt điều kiện dùng sản phẩm, Công ty có thẻ cam kết hoàn tiền và được chữa trị nếu da bị kích ứng, da xấu đi so với da gốc.

Bà Nguyễn Thị Hồng Nhung – Chủ tịch HĐQT Wondera Natural

Bà Nguyễn Thị Hồng Nhung - Chủ tịch HĐQT Wondera Natural cho biết: “Công ty luôn chấp hành đúng các yêu cầu khắt khe kiểm định y tế, luôn tuân thủ pháp luật. Bản thân tôi luôn có khao khát được mang thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam tiến xa, đưa những sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng với sự hợp tác của các chuyên gia dược sĩ, bác sĩ da liễu đầu ngành”.

Wondera luôn lấy sự an toàn - hiệu quả làm cốt lõi để vươn lên khẳng định thương hiệu cũng như đứng vững trên thị trường. Điều đó được minh chứng bằng sự tin dùng của khách hàng trong thời gian qua, đây cũng là động lực để mỹ phẩm Wondera tiếp tục khẳng định thương hiệu Việt trên thị trường.

Những sản phẩm đặc trưng của Wondera: Kem Nám thảo dược, kem mụn thảo dược, Kem đắp mặt nạ thảo dược… và những sản phẩm chuyên bảo vệ làm da.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Wondera – Tự hào thương hiệu dược mỹ phẩm Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO