VWS tặng thùng rác để chung tay bảo vệ môi trường

03/03/2018 20:31

(TN&MT) - Ngày 3/3, Công ty TNHH Xử lý Chất thải Việt Nam (VWS) đã tổ chức lễ trao tặng thùng rác công cộng và gia dụng cho UBND xã Đa Phước (H.Bình Chánh, TP.HCM) và người dân xã này. Tổng kinh phí cho 381 thùng rác này gần 200 triệu đồng do VWS tài trợ.

VWS 1
Ông David Dương - Tổng giám đốc VWS trao tặng thùng rác cho UBND xã Đa Phước và người dân xã này

Trong số đó, VWS đã trao tặng 258 thùng rác công cộng cho UBND xã Đa Phước để đặt tại các khu dân cư, nơi công cộng; 123 thùng rác gia dụng cho người dân tại địa phương nhằm giúp người dân có ý thức trong việc bỏ rác đúng nơi qui định, giữ gìn khu dân cư và nơi công cộng sạch đẹp, góp phần bảo vệ môi trường tại địa phương. 

Tại buổi lễ, ông David Dương - Tổng Giám đốc VWS, cho biết: Việc tặng thùng rác cho người dân thể hiện mong muốn của VWS trong việc đồng hành cùng với chính quyền xã Đa Phước thực hiện chủ trương chung của huyện Bình Chánh “Phát động phong trào thực hiện dự án bảo vệ môi trường từ những việc làm nhỏ”. Qua đó, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, bảo vệ sức khỏe con người và cộng đồng dân cư, xây dựng môi trường sinh thái ngày càng xanh - sạch - đẹp cho hôm nay và mai sau.

VWS 2
Ông David Dương - Tổng giám đốc VWS và đại diện Lãnh đạo UBND xã Đa Phước trao tặng thùng rác cho người dân xã này

Cũng tại buổi lễ, ông Nguyễn Đức Toàn - Phó Chủ tịch UBND xã Đa Phước cho hay: Chúng tôi rất trân trọng trước những đóng góp, hỗ trợ của VWS cho người dân của xã Đa Phước trong thời gian qua. Việc VWS trao tặng thùng rác cho người dân và thùng rác công cộng cũng nhằm tăng cường mỹ quan đô thị, giảm thiểu tình trạng xả rác bừa bãi bởi một số người dân thiếu ý thức. Đồng thời, đây cũng sẽ tạo điều kiện thuận lợi để cơ quan chức năng áp dụng biện pháp xử lý hành vi vi phạm về môi trường trên địa bàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VWS tặng thùng rác để chung tay bảo vệ môi trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO