VWS dành 300 triệu đồng cho người nghèo đón Tết

31/01/2016 00:00

  (TN&MT) - Ngày 30/1, Ủy ban MTTQ TP.HCM đã phối hợp với Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài và huyện Bình Chánh tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình...

 

(TN&MT) - Ngày 30/1, Ủy ban MTTQ TP.HCM đã phối hợp với Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài và huyện Bình Chánh tổ chức chương trình “Xuân nghĩa tình - Tết đến mọi nhà” dành cho 450 hộ cận nghèo của 4 xã Qui Đức, Đa Phước, Phong Phú và Hưng Long (huyện Bình Chánh, TP.HCM).

Chương trình được sự tài trợ của các doanh nghiệp cùng chung tay chăm lo cho các gia đình thuộc diện cận nghèo có cái Tết đầm ấm bằng những phần quà đầy ý nghĩa, mỗi phần quà trị giá 600.000 đồng. Trong 450 phần quà đến với người nghèo của các xã này, Công ty TNHH Xử lý chất thải Việt Nam (VWS) đã trao tặng hơn 300 phần quà với tổng trị giá 200 triệu đồng.

Bà Huỳnh Thị Lan Phương - Phó Tổng giám đốc VWS cho biết: “Mỗi dịp xuân về, Công ty đều dành ngân sách để có những món quà Tết với mong muốn chia sẻ với người dân địa phương đón một cái Tết cổ truyền đầm ấm bên gia đình”. Cùng ngày, VWS cũng đã dành 100 triệu đồng để tặng quà Tết cho các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn Thành phố.

Tin & ảnh: Tường Tú

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VWS dành 300 triệu đồng cho người nghèo đón Tết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO