VWS cùng chăm lo cho người nghèo đón Tết

17/01/2017 00:00

(TN&MT) - Ngày 17/1, Ban vận động Vì người nghèo huyện Bình Chánh đã phối hợp với các nhà tài trợ để tổ chức trao quà Tết cho 1.059 hộ nghèo nhóm 3A và hộ cận...

 

(TN&MT) - Ngày 17/1, Ban vận động Vì người nghèo huyện Bình Chánh đã phối hợp với các nhà tài trợ để tổ chức trao quà Tết cho 1.059 hộ nghèo nhóm 3A và hộ cận nghèo thuộc 4 xã Đa Phước, Phong Phú, Qui Đức và Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Theo đó, mỗi hộ nghèo được nhận một phần quà trị giá 600.000 đồng, trong đó 400.000 đồng tiền mặt và hiện vật. Được biết, trong dịp Tết Nguyên đán 2017, Ban vận động Vì người nghèo huyện Bình Chánh đã vận động từ các nhà tài trợ để chăm lo Tết cho 2.700 hộ nghèo và cận nghèo, với tổng kinh phí là 1,62 tỉ đồng, trong đó Công ty TNHH Xử lý chất thải Việt Nam (VWS) đã đóng góp 510 triệu đồng.

Bà Huỳnh Thị Lan Phương - Phó Tổng giám đốc VWS cho biết: Là đơn vị đang hoạt động trên địa bàn huyện Bình Chánh, Công ty thường xuyên cùng với chính quyền địa phương chăm lo Tết cho người nghèo nhằm chia sẻ với địa phương để lo cho bà con nghèo có một cái Tết an lành và đầm ấm. Trong năm qua, VWS cũng đã dành ngân sách để chăm lo cho người nghèo, trao tặng học bổng cho học sinh nghèo và tham gia các hoạt động xã hội khác.

Tường Tú

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VWS cùng chăm lo cho người nghèo đón Tết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO