Vũng Tàu: Lắp trụ tắm nước ngọt miễn phí tại Bãi Trước

26/04/2017 00:00

(TN&MT) - TP. Vũng Tàu vừa lắp đặt thử nghiệm trụ tắm nước ngọt ở khu vực Công viên Bãi Trước (TP. Vũng Tàu). Công trình do UBND TP. Vũng Tàu đầu tư, Công...

 

(TN&MT) - TP. Vũng Tàu vừa lắp đặt thử nghiệm trụ tắm nước ngọt ở khu vực Công viên Bãi Trước (TP. Vũng Tàu). Công trình do UBND TP. Vũng Tàu đầu tư, Công ty CP Phát triển công viên cây xanh và Đô thị Vũng Tàu nghiên cứu, triển khai thực hiện.

Ông Lê Huy Hữu Hiệp, Tổng Giám đốc CP Phát triển công viên cây xanh và Đô thị Vũng Tàu cho biết, trụ vòi tắm nước ngọt này được công ty nghiên cứu, thiết kế và thực hiện riêng cho việc phục vụ tắm nước ngọt cho người dân và du khách tại bãi biển Vũng Tàu. Theo đó, trụ cao 2,2m được làm bằng ống Inox 316, dày 6mm, có khả năng chống rỉ, sét ở môi trường nước biển; trụ có 4 vòi phun có thể đáp ứng cùng một lúc 6-8 người tắm. Sau khi thử nghiệm trụ vòi tắm nước ngọt này nhận được phản hồi tốt từ người dân và du khách, công ty sẽ tiếp tục đầu tư 4 trụ nữa ở dọc khu vực Bãi Trước để đáp ứng nhu cầu của khách tắm biển.

Sau gần 1 tuần đưa vào sử dụng, trụ tắm nước ngọt được nhiều người dân địa phương và khách du lịch đón nhận và đánh giá cao bởi tính tiện dụng. Nhờ có trụ tắm nước ngọt miễn phí này, người dân và du khách sẽ không lo tìm chỗ tắm nước ngọt hoặc lịch kịch mang theo 1-2 chai, can nhựa để chứa nước ngọt để tắm dội sau khi tắm biển lên. Ngoài ra, việc đưa vào hoạt động vòi tắm nước ngọt miễn phí ngay tại Bãi Trước – TP. Vũng Tàu nhằm góp phần thu hút được lượng khách du lịch đến với Bãi Trước, đặc biệt là trong dịp lễ 30-4 và 1-5 sắp tới.

Tin & ảnh: Yến Nhi – Lương Phước

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vũng Tàu: Lắp trụ tắm nước ngọt miễn phí tại Bãi Trước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO