Vụ tai nạn thảm khốc tại Đắk Lắk: Tài xế xe khách dương tính với chất ma túy

03/10/2014 00:00

(TN&MT) - Tài xế của xe khách gây tai nạn giao thông khiến 13 người thương vong có dương tính với chất ma túy.

   
(TN&MT) - Ngày 2/10, Bác sĩ Trần Văn Đào - Phó Trưởng khoa Ngoại thần kinh, bệnh viện Đa khoa Đắk Lắk cho biết tài xế của xe khách gây tai nạn giao thông khiến 13 người thương vong có dương tính với chất ma túy.
   
Tài xế nam được xác định dương tính với chất ma túy
   
  Theo đó, tài xế Trần Thế Nam (SN 1981, ở phường Ea Tam, TP. BMT) đã được chuyển từ Khoa cấp cứu lên Khoa ngoại thần kinh (Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk) vào sáng ngày 2/10. Qua quá trình kiểm tra nước tiểu, bệnh viện xác nhận bệnh nhân Nam dương tính với chất ma túy. Hiện tại, bệnh nhân này vẫn đang hôn mê, chuẩn đoán ban đầu bị chấn thương sọ não, tình trạng nặng nhưng không gây nguy hiểm đến tính mạng và đang được điều trị tại bệnh viện.
   
  Như báo TN&MT đã đưa tin, vào khoảng 16 giờ 30 phút ngày 1/10, tại Km610 Quốc lộ 14, đoạn đi qua thôn 1 (xã Ea H’Leo huyện Ea H’Leo, tỉnh Đắk Lắk) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiệm trọng làm 2 người chết và 11 người bị thương. Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, xe khách 16 chỗ ngồi mang BKS 47B - 00.488 do tài xế Trần Thế Nam điều khiển chạy theo hướng Gia Lai đi Đắk Lắk, do không làm chủ được tốc độ nên tông thẳng vào xe máy do ông Võ Trung Trực (SN 1946, trú tại thôn 1, xã Ea H’Leo) chở vợ ngồi phía sau là bà Bùi Thị Hạnh (SN 1950) đang lưu thông ngược chiều. Hậu quả, 2 vợ chồng ông Trực chết tại chỗ, 11 người (bao gồm cả tài xế) trên xe bị thương nặng.
   
  Ngày 2/10, bệnh nhân Võ Hồng Vũ (SN 1991, ngụ TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai), kể lại: “Chiều hôm qua, tôi bắt xe khách này đi từ Gia Lai sang Đắk Lắk có công việc. Lúc xảy ra tai nạn tôi ngồi ở hàng ghế đầu tiên, tài xế chạy xe với tốc rất nhanh liên tiếp vượt các xe phía trước, và khi vượt xe khách này thì do không làm chủ tay lái nên đâm thẳng vào xe máy đi ngược chiều dẫn đến tai nạn”.
   
Các bệnh nhân bị thương nặng hiện vẫn đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk
    
   
  Theo kết quả tại bệnh viện, các bệnh nhân sức khỏe đã ổn định, đang được tiến hành theo dõi, điều trị các vết thương. Riêng 2 bệnh nhân bị thương nặng là Trần Phước Hải (SN 1993) và tài xế Nam vẫn đang trong tình trạng hôn mê và được chăm sóc đặc biệt tại bệnh viện.
   
  Cùng ngày, ông Nguyễn Trọng Thái – Chánh văn phòng Ủy ban an toàn giao thông Quốc gia cùng đoàn công tác đã trực tiếp đến chia buồn, thăm hỏi và động viên các nạn nhân trong vụ tai nạn thảm khốc đồng thời hỗ trợ 2 nạn nhân tử vong mỗi nạn nhân 5 triệu đồng, các nạn nhân bị thương mỗi nạn nhân 2 triệu đồng.
   
  Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.
   
Bài & ảnh: Lê Phước
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ tai nạn thảm khốc tại Đắk Lắk: Tài xế xe khách dương tính với chất ma túy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO