Vụ “Núi Thơm tại xã Bình Hòa, huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định” bị xẻ thịt: Chỉ kiểm điểm rút kinh nghiệm

31/10/2018 23:31

(TN&MT) - Ngày 31/10, tin từ Phòng Nội vụ huyện Tây Sơn (Bình Định), cho biết Hội đồng kỷ luật của huyện đã xem xét và quyết định hình thức kỷ luật đối với...

 

(TN&MT) - Ngày 31/10, tin từ Phòng Nội vụ huyện Tây Sơn (Bình Định), cho biết Hội đồng kỷ luật của huyện đã xem xét và quyết định hình thức kỷ luật đối với những cá nhân, tập thể liên quan đến sai phạm khi để xảy ra tình trạng khai thác đất trái phép tại khu vực núi Thơm, xã Bình Hòa.

A1


Theo đó, Hội đồng kỷ luật của huyện đã thống nhất xử lý kiểm điểm rút kinh nghiệm đối với tập thể lãnh đạo UBND xã Bình Hòa và các cá nhân: Chủ tịch UBND xã Đào Văn Sang, Phó Chủ tịch UBND xã Võ Duy Trung và cán bộ địa chính xã Phan Thế Cường. Riêng ông Võ Văn Chữ, cán bộ địa chính (trực tiếp làm tham mưu) bị xử lý khiển trách. “Sau khi sai phạm xảy ra, các cá nhân liên quan cũng đã tự khắc phục hậu quả. Cơ quan Quân sự huyện Tây Sơn đã xuống kiểm tra, lập biên bản và thống nhất về việc đã khắc phục xong hậu quả”, lãnh đạo Phòng Nội vụ huyện Tây Sơn cho biết thêm.

A2


Trước đó, Báo Điện tử Tài Nguyên và Môi trường đã liên tiếp 2 bài viết phản ánh vụ khai thác đất trái phép tại Núi Thơm (xã Bình Hòa). Sau khi báo đăng, Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn đã chỉ đạo kiểm tra; đồng thời giao Phòng Nội vụ huyện chủ trì cuộc họp kiểm điểm trách nhiệm các cá nhân, tập thể có liên quan khi để xảy ra những sai phạm trên.    

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ “Núi Thơm tại xã Bình Hòa, huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định” bị xẻ thịt: Chỉ kiểm điểm rút kinh nghiệm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO