Vụ 2 bà cháu tử vong tại phòng trọ: Nghi can treo cổ chết

25/01/2018 00:16

(TN&MT) - Chiều 24/1, tin từ cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai cho biết, liên quan đến vụ việc 2 bà cháu tử vong tại phòng trọ được phát hiện trước đó, sáng cùng...

 

(TN&MT) - Chiều 24/1, tin từ cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai cho biết, liên quan đến vụ việc 2 bà cháu tử vong tại phòng trọ được phát hiện trước đó, sáng cùng ngày xác định nghi can giết người đã treo cổ chết.
 

hiện trường


Lực lượng chức năng xác định nghi can là Chu Văn Sự (28 tuổi, quê tỉnh Lạng Sơn). Nghi can được phát hiện chết trong tư thế treo cổ trên cây cao su tại thị trấn Trảng Bom, huyện Trảng Bom (tỉnh Đồng Nai).

Trước đó, vào tối 23/1, Công an tỉnh Đồng Nai đã tổ chức khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ vụ hai bà cháu tử vong, xảy ra tại khu phố 5A, phường Long Bình, TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai).

Theo xác minh ban đầu, khoảng 18 giờ 30 cùng ngày, chị Trần Thị Kim Giang (26 tuổi, ngụ huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai) đi làm về đến cửa phòng trọ ở phường Long Bình, thì thấy cửa phòng khóa ngoài. Do không thấy mẹ là bà Bùi Thị Hương (48 tuổi) và con trai Trần Quốc Trung (7 tuổi), chị Giang đã gọi tìm nhưng không được.

Lúc này, chị Giang phát hiện có vết máu ở cửa phòng, nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên nhờ những người xung quanh phá khóa cửa vào kiểm tra. Khi cửa được mở, mọi người tá hoả thấy hai bà cháu đã tử vong bên trong với nhiều vết máu, trên người có nhiều vết thương. Tuy nhiên, bước đầu xác định trong phòng không có xáo trộn, đồ đạc không bị lục lọi.

Chị Giang lỵ dị chồng đã nhiều năm nay, đi làm công nhân, thuê phòng ở trọ cùng mẹ và con nhỏ tại phường Long Bình.

Theo sàng lọc, xác minh ban đầu, nghi can Sự có quan hệ tình cảm với chị Giang, thường xuyên đến phòng trọ nhưng bị bà Hương phản đối. Sự nhiều lần cãi nhau với bà Hương và dọa giết cả nhà nếu tiếp tục bị ngăn cản.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ 2 bà cháu tử vong tại phòng trọ: Nghi can treo cổ chết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO