Vợ chồng ông "Dũng Lò vôi" trao tặng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam 100 tỷ đồng

13/01/2014 00:00

(TN&MT) - Bộ LĐTB&XH, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam vừa phối hợp với Đài truyền hình Việt Nam tổ chức chương trình truyền hình trực tiếp giao lưu nghệ thuật “Mùa...

   
(TN&MT) - Vừa qua tại TP.Hà Nội, Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam đã phối hợp với Đài truyền hình Việt Nam tổ chức chương trình truyền hình trực tiếp giao lưu nghệ thuật “Mùa xuân cho em” năm 2014.
   
Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan tặng hoa chúc mừng bà Nguyễn Phương Hằng nhân dịp
Qũy Thiện nguyện Huỳnh Hằng Hữu trao tặng 100 tỷ đồng cho Qũy Bảo trợ trẻ em Việt nam
   
  Trong khuôn khổ của chương trình, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam đã tiếp nhận khoảng 150 tỷ đồng của 50 tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong và ngoài nước.
   
  Đặc biệt, trong đó có vợ chồng ông Huỳnh Uy Dũng, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Đại Nam (Bình Dương) và bà Nguyễn Phương Hằng – Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Đại Nam (Bình Dương) thông qua Quỹ thiện nguyện Huỳnh Hằng Hữu (Quỹ mang tên con trai của ông Dũng và bà Hằng), đã đóng góp 100 tỷ đồng. Dịp này, ông Huỳnh Uy Dũng và bà Nguyễn Phương Hằng cũng đã trao tặng trẻ em và bộ đội Trường Sa 2 tỷ đồng.
   
Gia đình ông Huỳnh Uy Dũng  và bà Nguyễn Phương Hằng trao 2 tỷ đồng  tặng trẻ em
và bộ đội Trường Sa nhân dịp Xuân Giáp Ngọ 2014
    
   
  Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, là quỹ duy nhất của Nhà nước, được thành lập từ năm 1992, hiện do Phó Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam – bà Nguyễn Thị Doan làm Chủ tịch Hội đồng bảo trợ, đã và đang tài trợ mổ tim cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, cấp học bổng cho trẻ em nghèo học giỏi …. Trong năm 2013, Quỹ đã hỗ trợ trực tiếp cho hơn 1 triệu trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên khắp mọi miền đất nước.
   
  Tin & ảnh: Tường Tú
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vợ chồng ông "Dũng Lò vôi" trao tặng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam 100 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO