Vnsteel và Mobifone ký hợp tác trong lĩnh vực Chuyển đổi số

PV| 24/02/2023 14:07

Chiều ngày 23/02, Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP và Tổng Công ty Viễn thông MobiFone đã tiến hành ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về việc tăng cường phối hợp trong công tác xây dựng chiến lược chuyển đổi số và hạ tầng số.

Tham dự buổi ký kết, đại diện cho Uỷ ban quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp có Ông Trần Công Hoà - Phó giám đốc Trung tâm thông tin, Bà Nguyễn Thị Nhung - Phó Vụ trưởng Vụ công nghệ và hạ tầng. 
Đại diện cho Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP (VNSTEEL) có ông Lê Thanh Tuấn - Phó TGĐ Tổng công ty Đầu tư và kinh doanh vốn Nhà nước, Chủ tịch HĐQT VNSTEEL, ông Lê Song Lai - Bí thư Đảng uỷ, Thành viên HĐQT, Tổng giám đốc VNSTEEL, cùng dự có các ông, bà Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ, Phó chủ tịch HĐQT, Phó Tổng giám đốc, Ban chỉ đạo chuyển đổi số và lãnh đạo các ban nghiệp vụ của VNSTEEL.

img-9779.jpeg

Về phía MOBIFONE có sự tham gia của ông Nguyễn Hồng Hiển - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty, ông Tô Mạnh Cường - Tổng giám đốc Tổng công ty cùng dự có các ông trong Hội đồng thành viên, Phó Tổng giám đốc, Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ, Trưởng các Ban, Giám dốc các Trung tâm của MOBIFONE. 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Song Lai nêu rõ Kinh tế số, Kinh tế xanh, Kinh tế tuần hoàn, đang là những định hướng lớn trong phát triển kinh tế của Đảng và Chính phủ. Trong đó “Chuyển đổi số” là mục tiêu được các doanh nghiệp ngày càng quan tâm, là hành trình để hướng tới nền Kinh tế số mà Việt Nam đang xây dựng. Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP (VNSTEEL) là doanh nghiệp nhà nước hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh thép với gần 30 năm hình thành và phát triển, VNSTEEL hiểu rõ tầm quan trọng của “chuyển đổi số” đối với doanh nghiệp trong thời đại hiện nay. Lựa chọn và ký kết Biên bản ghi nhớ về hợp tác giữa VNSTEEL và MOBIFONE - đơn vị cung cấp các dịch vụ viễn thông và CNTT hàng đầu tại Việt Nam làm đối tác chính để đồng hành cùng VNSTEEL trong quá trình chuyển đổi số là một trong những hành động cụ thể thể hiện quyết tâm thúc đẩy tiến trình chuyển đổi số của VNSTEEL. 

vvt-8259.jpeg
Ông Lê Song Lai phát hiểu tại buổi lễ 

Ông Nguyễn Hồng Hiển cho biết, nhiều gói dịch vụ, giải pháp công nghệ của MOBIFONE được các bộ, ngành phê duyệt thử nghiệm và tiến tới công nhận là nền tảng chuyển đổi số quốc gia. Các giải pháp công nghệ của MOBIFONE đã được thị trường ghi nhận, nhiều tỉnh, thành phố, doanh nghiệp lớn và các cơ quan báo chí đã tin tưởng lựa chọn MOBIFONE là nhà tư vấn chuyển đổi số. Qua đó, MOBIFONE sẽ nỗ lực hết mình để hỗ trợ xây dựng và tham vấn thực hiện chuyển đổi số đảm bảo phù hợp với tình hình thực tiễn là nguồn lực của VNSTEEL. 

vvt-8298.jpeg
Ông Nguyễn Hồng Hiển phát hiểu tại buổi lễ 

Tại buổi ký kết, ông Lê Song Lai cũng cho biết, VNSTEEL mong muốn và sẵn sàng cung cấp cho MOBIFONE những sản phẩm thép có chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh kèm theo dịch vụ tốt nhất để phục vụ việc xây dựng các công trình đầu tư hạ tầng trọng điểm của MOBIFONE trên khắp cả nước. Thông qua lần hợp tác này, VNSTEEL và MOBIFONE cam kết tăng cường hợp tác, hỗ trợ, cùng khai thác tối ưu thế mạnh, tiềm năng của mỗi Bên cùng nhau hướng đến sự phát triển lâu dài và bền vững. 

Một số hình ảnh trong buổi lễ: 

vvt-8405.jpeg
vvt-8446.jpeg
VNSTEEL - MOBIFONE ký kết và bắt tay mừng hợp tác
vvt-8453.jpeg
Lãnh đạo đại diện các đơn vị chụp ảnh lưu niệm 
vvt-8471.jpeg
Bức tranh sen vàng “Liên Hoa Bách Phúc” là món quà hảo hữu VNSTEEL tặng MOBIFONE
vvt-8483.jpeg
Bức tranh "Cửu ngư quần tụ”
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vnsteel và Mobifone ký hợp tác trong lĩnh vực Chuyển đổi số
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO