Doanh nghiệp - doanh nhân

VNSTEEL đồng hành cùng Chương trình Hiến máu tình nguyện "Ngày hội xuân hồng 2024"

Mai Anh 08/03/2024 17:25

Đoàn Thanh niên Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP đã phối hợp Đoàn Thanh niên Bệnh viện Giao thông vận tải, Đoàn Trường cao đẳng Dược Hà Nội tổ chức Chương trình hiến máu tình nguyện "Ngày hội Xuân hồng 2024’ nhằm hướng đến kỷ niệm 69 năm ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2024) và 93 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024).

Phong trào hiến máu tình nguyện từ Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP (VNSTEEL) cho đến các đơn vị trong hệ thống luôn nhận được sự ủng hộ cao từ các cấp Lãnh đạo và hỗ trợ nhiệt tình từ Công đoàn Tổng công ty. Cũng như những lần trước, chương trình lần này nhận được sự tham gia hưởng ứng sôi nổi đăng ký của đông đảo cán bộ công nhân viên, đoàn viên thanh niên các đơn vị trong khu vực Hà Nội.

1.jpg
Các các tình nguyện viên của VNSTEEL tại Chương trình hiến máu tình nguyện "Ngày hội Xuân hồng 2024"

Hiến máu nhân đạo là một hành động cao cả, một nghĩa cử cao đẹp thể hiện sự hiểu biết, lòng nhân ái và trách nhiệm của mỗi cá nhân với cộng đồng; Trong suốt quá trình hiến máu, niềm hạnh phúc dường như tỏa lan vì cảm giác được cống hiến, niềm tự hào khi thấy mình đủ khoẻ mạnh để cứu giúp những người yếu hơn. Một tinh thần nhân ái “chia sẻ cộng đồng” đậm văn hóa VNSTEEL được truyền đi ở những nụ cười tươi sáng của những tình nguyện viên.

Từ những hoạt động thiết thực này, Tuổi trẻ VNSTEEL hy vọng rằng lượng máu được hiến tặng sẽ góp thêm những giọt máu hồng quý giá vào ngân hàng máu, mang lại sự sống cho hàng trăm người bệnh cần truyền máu.

3.jpg
Các tình nguyện viên của Tổng công ty chụp ảnh lưu niệm với các bác sỹ Bệnh viện Giao Thông Vận Tải

Tại chương trình, Tuổi trẻ VNSTEEL cùng cán bộ công nhân viên, đoàn viên thanh niên đến từ Cơ quan Tổng công ty, Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long và Công ty cổ phần Kim khí Hà Nội - VNSTEEL, Công ty TNHH MTV Nhân lực Quốc tế - VNSTEEL. Kết quả thu về khoảng 65 đơn vị máu phục vụ cứu chữa bệnh nhân.

7.jpg
Chương trình hiến máu tình nguyện thu hút sự tham gia của rất nhiều CBCNV

Tuổi trẻ VNSTEEL mong muốn rằng với tinh thần tương thân tương ái, phong trào hiến máu tình nguyện sẽ được nhân rộng và được sự hưởng hướng tích cực nhiều hơn nữa từ cán bộ công nhân viên, người lao động. Bởi những giọt máu nghĩa tình đó không chỉ đem lại sự sống cho nhiều người mà còn bồi đắp tình cảm, sẻ chia yêu thương thể hiện tinh thần tương thân tương ái giữa con người với con người. Tham gia hoạt động cũng là cơ hội giao lưu, trao đổi học tập kinh nghiệm, tăng cường tình đoàn kết giữa đoàn viên thanh niên trong khu vực, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên trong công tác an sinh xã hội, giúp đỡ cộng đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VNSTEEL đồng hành cùng Chương trình Hiến máu tình nguyện "Ngày hội xuân hồng 2024"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO