VISSAN sẽ khai trương cổ phiếu VSN trên UPCOM - HNX

20/10/2016 00:00

(TN&MT) - Ngày 21/10, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản (VISSAN) sẽ chính thức khai trương giao dịch cổ phiếu của mình, với mã chứng khoán VSN, trên hệ...

 

(TN&MT) - Ngày 21/10, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản (VISSAN) sẽ chính thức khai trương giao dịch cổ phiếu của mình, với mã chứng khoán VSN, trên hệ thống giao dịch UPCOM – Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX).

Đây là sự kiện quan trọng đối với VISSAN trong quá trình thực hiện công khai hoá, minh bạch hoá trong quản trị doanh nghiệp, trở thành Công ty đại chúng, tạo điều kiện cho cổ đông và các nhà đầu tư tham gia vào Công ty, cùng xây dựng câu chuyện giá trị của VISSAN hướng đến sự tăng trưởng và trường tồn.

Trước đó, VISSAN đã trở thành một cái tên “nóng” hơn bao giờ hết sau buổi đấu giá IPO ngày 07/3/2016 vừa qua, với khối lượng đăng ký gấp gần 6 lần, và với giá thành công bình quân cao gấp 5 lần giá khởi điểm.

Tiếp đến, cuộc chạy đua đầy kịch tính giữa 3 nhà đầu tư chiến lược càng làm tăng nhiệt cổ phiếu VISSAN, thu hút nhiều sự quan tâm, tin tưởng, kỳ vọng xen lẫn hoài nghi từ cộng đồng nhà đầu tư sau khi có kết quả về nhà đầu tư chiến lược – Công ty CP Dinh dưỡng Nông nghiệp Quốc tế (ANCO) – một đơn vị thành viên của MASAN.

Trong cơ cấu cổ đông VISSAN đến nay, Công ty có SATRA – một doanh nghiệp lớn nhất thuộc UBND TP.HCM; MASAN – một tập đoàn đa ngành nằm trong Top 10 công ty vốn hóa lớn nhất HOSE; CJ – một trong những tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc; và gần 1.200 cổ đông khác bao gồm cả CBCNV Công ty.

Từ khi thành Công ty Cổ phần đến nay, HĐQT VISSAN đã và đang cùng nhau xây dựng chiến lược và kế hoạch kinh doanh, với quyết tâm đưa VISSAN trở thành nhà sản xuất, chế biến, phân phối thực phẩm lớn nhất cả nước và khu vực; hướng đến hoàn thiện chuỗi cung ứng Feed – Farm – Food “từ trang trại tới bàn ăn”; truy xuất nguồn gốc, phát triển mạng lưới phân phối.

Ông Văn Đức Mười – Tổng Giám đốc VISSAN cho biết: “Chúng tôi may mắn thừa hưởng bề dày 46 năm hình thành và phát triển, thừa hưởng một thương hiệu mạnh VISSAN – hình ảnh 3 bông mai vàng - đã trở thành một thương hiệu thân quen với mọi tầng lớp người tiêu dùng Việt Nam, thừa hưởng một con số thị phần ấn tượng 65% thị phần xúc xích hay 75% thị phần lạp xưởng, và hệ thống phân phối hơn 130.000 điểm bán trên toàn quốc.

Với sự kế thừa mang tính lịch sử đó, cộng thêm sức mạnh cộng hưởng từ các cổ đông, chúng tôi tin tưởng đem lại giá trị xứng đáng cho cổ đông, cho nhà đầu tư trong tương lai; tin vào sức mạnh của sự hợp tác của VISSAN cùng với tất cả các cổ đông và nhà đầu tư. Trong đó, mối quan hệ chiến lược của VISSAN và MASAN sẽ sớm tạo ra quả ngọt, tạo ra giá trị để cùng chia sẻ với tất cả cổ đông đồng hành cùng VISSAN”.

Tường Tú

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VISSAN sẽ khai trương cổ phiếu VSN trên UPCOM - HNX
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO