Vinatex tặng 5.000 khẩu trang kháng khuẩn cho tỉnh Vĩnh Phúc

PV| 20/02/2020 13:54

(TN&MT) - Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex) đã trao 5.000 khẩu trang vải kháng khuẩn tỉnh Vĩnh Phúc để cung cấp cho người dân xã Sơn Lôi, cũng như người dân trên địa bàn huyện Bình Xuyên – tâm điểm của dịch Covid – 19.

Thời gian qua, tỉnh Vĩnh Phúc là một trong những địa phương có số lượng người mắc Covid – 19 (nCoV) nhiều nhất cả nước, với 11/16 trường hợp, đặc biệt là tại xã Sơn Lôi, huyện Bình Xuyên với 7 trường hợp nhiễm bệnh. Do đó, công tác phòng chống dịch tại huyện Bình Xuyên được các cấp từ Trung ương tới địa phương đặc biệt quan tâm, tránh tình trạng bùng phát dịch tới khu vực lân cận.

Vinatex trao tặng khẩu trang cho huyện Bình Xuyên - tỉnh Vĩnh Phúc.

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ “Chống dịch như chống giặc”, cùng với quyết tâm của các Bộ, ban, ngành và địa phương, với trách nhiệm của mình, Tập đoàn Dệt May Việt Nam thời gian qua đã thực hiện sản xuất khẩu trang kháng khuẩn, cũng như cung ứng ra thị trường với mức giá bình ổn. Cùng với đó Vinatex cung cấp miễn phí nửa triệu sản phẩm khẩu trang kháng khuẩn tới các địa phương nơi có các Nhà máy, đơn vị thành viên của Tập đoàn.

Tập đoàn Dệt May Việt Nam đã triển khai 2 đợt trao tặng khẩu trang kháng khuẩn, với số lượng lên tới 10.000 sản phẩm cho tỉnh Vĩnh Phúc, nơi tâm điểm của dịch bệnh. Lần thứ nhất Tập đoàn thông qua Liên đoàn lao động tỉnh Vĩnh Phúc cung ứng cho CN và NLĐ tại các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh 5.000 sản phẩm,với mong muốn cùng cả nước chung tay, giúp Vĩnh Phúc kiểm soát và khống chế được dịch bệnh, không có thêm các trường hợp nhiễm bệnh mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vinatex tặng 5.000 khẩu trang kháng khuẩn cho tỉnh Vĩnh Phúc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO