Doanh nghiệp - doanh nhân

Viettel ra mắt gói cước trả sau gia tăng nhiều tiện ích cho khách hàng

Minh Long 08/10/2024 - 14:07

Với gói cước trả sau NINE của Viettel, khách hàng sẽ được sử dụng nhiều tiện ích và ưu tiên trải nghiệm những công nghệ mới nhất.

viettel.jpg
Gói cước mới trả sau NINE của Viettel gia tăng nhiều lợi ích và trải nghiệm công nghệ cho khách hàng

Cụ thể hòa mạng gói cước NINE với mức chi phí từ 200.000đ/tháng, khách hàng không chỉ được cung cấp dịch vụ trọn gói nghe gọi và lướt web với lưu lượng data không giới hạn mà đi kèm là 1 hệ sinh thái các tiện ích và đặc quyền ưu tiên trải nghiệm những công nghệ mới nhất, giúp cho cuộc sống thuận tiện hơn.

Khách hàng sử dụng gói cước NINE sẽ được truy cập data với tốc độ cao hơn 10 lần, miễn phí truy cập dữ liệu trên các ứng dụng phổ biến như TikTok, YouTube, Facebook, Spotify; được lưu trữ dữ liệu an toàn, tiện lợi thông qua Cloud MyBox. Đặc biệt khách hàng NINE sẽ được sử dụng các dịch vụ ưu tiên với các giá trị lợi ích ngoài viễn thông: kho quà Viettel++ riêng, được sử dụng phòng chờ sân bay miễn phí...

Đặc quyền của khách hàng khi trở thành thành viên của NINE là sẽ được trải nghiệm tốc độ 5G sớm nhất, tiên phong trong công nghệ kết nối di động hiện đại và mạnh mẽ nhất tại Việt Nam hiện nay.

Được biết, hệ gói cước NINE bao gồm 6 gói dịch vụ trả sau với mức chi phí từ 200.000 đồng - 2.000.000 đồng/tháng. Dịch vụ đã được cung cấp rộng rãi cho khách hàng hòa mạng mới hoặc chuyển đổi từ trả trước sang trả sau.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Viettel ra mắt gói cước trả sau gia tăng nhiều tiện ích cho khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO