Doanh nghiệp - doanh nhân

Vietsovpetro – Đoàn kết và sẻ chia với đêm nhạc gây quỹ thiện nguyện “Tháng Ba – Lời yêu thương”

Mai Anh 25/03/2024 - 12:18

Trong không khí tưng bừng của tháng 3 với nhiều ngày kỷ niệm đáng nhớ đồng thời hưởng ứng dự án phát triển xanh và bền vững của Vietsovpetro, Ban Nữ Công và Ban chấp hành Đoàn Thanh niên Vietsovpetro đã tổ chức đêm nhạc gây quỹ thiện nguyện “Tháng Ba - Lời yêu thương”.

img-942920240324204934.jpg
Đồng chí Võ Văn Châu - Bí thư Đoàn Vietsovpetro phát biểu.

Phát biểu khai mạc đêm nhạc, đồng chí Võ Văn Châu - Bí thư Đoàn Vietsovpetro cho biết: Đêm nhạc gây quỹ thiện nguyện do Ban Nữ công và Đoàn Thanh niên phối hợp phối hợp tổ chức đã được ấp ủ từ lâu nhằm gắn kết các thành viên trong ngôi nhà chung Vietsovpetro chung tay cho các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. Bí thư Đoàn Vietsovpetro nhấn mạnh, Ban tổ chức mong muốn lan tỏa giá trị tốt đẹp của con người Vietsovpetro, đó là sự sẻ chia đối với đồng nghiệp, với gia đình, với những người xung quanh và với cộng đồng. Đối với người Vietsovpetro dù đi đâu, dù thế nào luôn có sự gắn bó, luôn tràn đầy sự yêu thương, luôn có sự đoàn kết và sẻ chia.

img-943420240324204937.jpg
Đồng chí Phạm Thị Hồng Hạnh – Trưởng Ban Nữ công Vietsovpetro phát biểu.

Đồng chí Phạm Thị Hồng Hạnh – Trưởng Ban Nữ công Vietsovpetro thay mặt ban tổ chức chia sẻ: "Thật cảm động khi chương trình nhận được sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo các cấp, sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo CBCNV Vietsovpetro và gia đình, mặc dù là lần đầu tổ chức nên khó tránh khỏi những thiếu sót. Đồng chí Phạm Thị Hồng Hạnh cho biết thêm, chương trình vô cùng ý nghĩa vì mỗi thành viên tham dự hôm nay đều góp phần gây Quỹ Sẻ chia thông qua các tiết mục văn nghệ, các món đồ ăn, thức uống tươi ngon do bàn tay khéo léo của chị em phụ nữ Vietsovpetro “giỏi việc nước – đảm việc nhà” chuẩn bị tại các quầy ẩm thực xinh xắn mang tên các giá trị cốt lõi của tổ chức và con người Vietsovpetro. Quỹ Sẻ chia từ doanh thu bán hàng sẽ dùng cho các chương trình từ thiện của Ban Nữ công và Đoàn Thanh niên Vietsovpetro tổ chức, nhằm chăm sóc và tiếp bước tới trường cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

z5280283117564-8cde2d1cbc96e14fb5166b4ff14e7da520240324205026.jpg
Chủ tịch Công đoàn Vietsovpetro Hoàng Phúc Long phát biểu chúc mừng.

Phát biểu chúc mừng, Chủ tịch Công đoàn Vietsovpetro Hoàng Phúc Long đánh giá cao ý tưởng tổ chức chương trình và nhấn mạnh: Đây là một đêm nhạc rất tuyệt vời, khi chúng ta lan tỏa niềm vui của những ngày tháng 3 yêu thương và kết quả của chương trình sẽ được dùng vào mục đích thiện nguyện. Điều này thể hiện sự sáng tạo cũng như tinh thần đoàn kết, hữu nghị, sẻ chia; đó là những giá trị văn hóa truyền thống luôn vốn có của tổ chức và con người Vietsovpetro, chính các giá trị văn hóa được bồi đắp như thế góp phần làm nên thành công và sự phát triển bền vững của Vietsovpetro.

img-945120240324204941.jpg
Đại diện Công đoàn phía Nga phát biểu chúc mừng.

Năm 2024 Vietsovpetro sẽ dánh dấu cột mốc quan trọng “khai thác tấn dầu thứ 250 triệu”, đây là công sức của các thế hệ Vietsovpetro đã làm nên thành công này. Còn rất nhiều chương trình của Vietsovpetro được thực hiện năm 2024 và những năm tiếp theo, để theo kịp sự chuyển dịch năng lượng, xu thế phát triển của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, cũng như của khu vực và thế giới - Đồng chí Hoàng Phúc Long chia sẻ.

ipiccy-image-320240324211346.jpg
Các gian hàng ẩm thực diễn ra sôi nổi.

Đêm nhạc “Tháng Ba - Lời yêu thương” diễn ra vô cùng sôi nổi và thú vị khi Ban tổ chức đã kết hợp khu ẩm thực với nhiều món ăn ngon, hấp dẫn mang đậm nét văn hóa của hai đất nước Việt – Nga, thu hút sự tham gia vô cùng thích thú của các gia đình. Các gian hàng xinh xắn, đẹp mắt, đảm bảo yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm, nói không với rác thải nhựa được các chị, các mẹ chăm chút, mang thông điệp trao yêu thương của tình thân gia đình. Thông qua các phiếu mua hàng nho nhỏ, mỗi thành viên Vietsovpetro và gia đình cùng chung tay quyên góp số tiền bán được tại khu ẩm thực cho các chương trình thiện nguyện sắp tới. Các thông điệp bảo vệ môi trường do ban tổ chức truyền tải qua những hashtag thú vị được các thành viên hưởng ứng thực hiện, cùng gìn giữ Xanh – Sạch – Đẹp vì một Vietsovpetro phát triển bền vững, vì một Trái đất xanh.

img-947620240324204952.jpg
img-946120240324204948.jpg
Các ca sĩ, diễn viên của các đơn vị Vietsovpetro trình diễn tại đêm nhạc.

Phần đặc biệt nhất tại chương trình là các tiết mục văn nghệ đặc sắc, giàu cảm xúc với nhiều ca khúc về quê hương đất nước, về tình yêu đến từ các ca sĩ Việt - Nga là chính CBCNV Vietsovpetro. Các khán giả có mặt đã được thưởng thức phần trình diễn vô cùng mãn nhãn, khiến cho đêm nhạc càng trở nên ấm cúng và ý nghĩa.

img-945720240324204944.jpg
ipiccy-image-520240324214028.jpg
Đông đảo khán giả và gia đỉnh quầy quần bên nhau thưởng thức các món ngon và cổ vũ nồng nhiệt cho đêm nhạc.

CBCNV Vietsovpetro đã cùng đồng nghiệp và gia đình mình quây quần bên nhau thưởng thức những món ăn thơm ngon, cùng lắng nghe những rung động của tâm hồn, của con tim, chia sẻ thông điệp về tình yêu, về khát vọng hạnh phúc qua những ca khúc nhẹ nhàng, du dương do chính các đồng nghiệp của mình trình bày trong một buổi hoàng hôn dịu dàng của tháng 3, tất cả đã tạo nên một gia đình Vietsovpetro “Đoàn kết, hữu nghị, sẻ chia và ấm áp”. Đêm nhạc “Tháng Ba - Lời yêu thương” khép lại thành công và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi người.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietsovpetro – Đoàn kết và sẻ chia với đêm nhạc gây quỹ thiện nguyện “Tháng Ba – Lời yêu thương”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO