Vietravel đồng hành Liên hoan quốc tế võ cổ truyền Việt Nam lần thứ V – Bình Định 2014

31/07/2014 00:00

(TN&MT) - Từ ngày 1/8 đến 4/8/2014, Liên hoan quốc tế võ cổ truyền Việt Nam lần thứ V năm 2014 diễn ra tại TP Quy Nhơn (tỉnh Bình Định).

   
(TN&MT) - Từ ngày 1/8 đến 4/8/2014, Liên hoan quốc tế võ cổ truyền Việt Nam lần thứ V năm 2014 diễn ra tại TP Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) với gần 100 đoàn võ thuật và trên 1.100 vận động viên cùng đông đảo du khách từ khắp nơi trên thế giới về tham dự.
   
   
  Với chủ đề “Bảo tồn và phát huy võ cổ truyền Việt Nam”, Liên hoan là dịp giao lưu văn hóa giữa các nước và tham quan những danh lam thắng cảnh của miền “đất võ trời văn” Bình Định. Lễ khai mạc được tổ chức với quy mô hoành tráng, có sự tham gia biểu diễn của các võ sĩ, võ sinh, các đoàn võ thuật quốc tế và trong nước ở tất cả các lứa tuổi vào tối 1/8 tại quảng trường trước Trung tâm thương mại TP Quy Nhơn.
   
  Điểm nhấn đặc biệt của Liên hoan lần này là các trận đấu võ cổ truyền giữa các vận động viên trong và ngoài nước ở cả hai nội dung đối kháng và hội thi. Bên cạnh đó, Liên hoan còn thu hút du khách bởi hàng loạt sự kiện hấp dẫn như Lễ dâng hương – dâng hoa tại Bảo tàng Quang Trung và Đàn tế trời đất; thi đấu võ cổ truyền giữa các câu lạc bộ trong nước và quốc tế (đối kháng và hội thi); Lễ hội đường phố; Lễ bế mạc Liên hoan… Dịp này, với những đóng góp của mình, võ cổ truyền Bình Định sẽ chính thức được tôn vinh là Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
   
  Ở Liên hoan năm nay, Công ty du lịch Vietravel đã tích cực tham gia với vai trò nhà tài trợ và công tác chuẩn bị nhằm góp phần tôn vinh các giá trị văn hóa, tinh hoa võ thuật, hình ảnh đất nước con người Việt Nam. Vietravel đã tài trợ 50 triệu đồng, đồng thời tham gia công tác tổ chức hậu cần đón các đoàn võ thuật về tham dự Liên hoan. Đây được xem là cơ hội tiếp thị độc đáo, kết hợp giữa thể thao và du lịch trong mối quan hệ gắn bó mật thiết mà Bình Định là tâm điểm trong sự kiện lần này.
   
                                                  Tin & ảnh: Hoàng Liêm
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietravel đồng hành Liên hoan quốc tế võ cổ truyền Việt Nam lần thứ V – Bình Định 2014
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO