VietJetAir nhận thêm tàu bay mới

13/02/2015 00:00

(TN&MT) - VietJetAir đã nhận thêm chiếc tàu bay A320 thứ ba trong đơn hàng mua và thuê 100 tàu bay theo thỏa thuận được ký kết giữa VietJetAir và Airbus.

   
(TN&MT) - Vào các ngày 23, 25, 27 và 30 tháng Chạp năm Giáp Ngọ 2014, Hãng hàng không VietJetAir đã mời ông đồ tặng chữ cho hàng ngàn hành khách tại sân bay Tân Sơn Nhất (TPHCM) và Nội Bài (Hà Nội).
   
   
  Xin chữ thầy đồ là nét đẹp văn hóa của người Việt. Ông đồ đưa nét bút trong không khí xuân tràn ngập các sân bay với trang trí hoa mai và hoa đào rực rỡ. Bay cùng VietJetAir trong những ngày cuối năm hành khách còn được nhận những bao lì xì xinh xắn từ các tiếp viên của hãng với lời cầu chúc một năm mới an khang thịnh vượng.
   
  Trong dịp này, VietJetAir đã nhận thêm chiếc tàu bay A320 thứ ba trong đơn hàng mua và thuê 100 tàu bay theo thỏa thuận được ký kết giữa VietJetAir và Airbus, chiếc máy bay này đã về đến sân bay Tân Sơn Nhất (TPHCM). Tàu bay Airbus A320 mới về nâng số lượng đội máy bay của VietJetAir lên 21 chiếc ngay trong mùa cao điểm Tết Nguyên đán để phục vụ cho nhu cầu đi lại tăng rất cao của hành khách.
   
  Tàu bay mới mang số hiệu VN-A650, được sản xuất theo quy trình lắp ráp hiện đại hàng đầu của Airbus. Tàu bay sản xuất riêng cho VietJetAir được trang bị ghế da cao cấp, thảm trải sàn và nội thất sang trọng. Đây là dòng máy bay một lối đi ăn khách nhất trên thế giới nhờ khả năng tiết kiệm nhiên liệu thông qua việc áp dụng những công nghệ tiên tiến và hiện đại.
   
                                                                     
Tin & ảnh: Hoàng Liêm
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VietJetAir nhận thêm tàu bay mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO