VietJetAir là một trong 10 hãng hàng không giá rẻ tốt nhất châu Á

23/10/2014 00:00

(TN&MT) - VietJetAir đã được độc giả của tạp chí điện tử chuyên về du lịch hàng đầu châu Á Smart Travel Asia bình chọn là một trong 10 hãng hàng không giá rẻ...

   
(TN&MT) - Chiều 23/10, Hãng hàng không VietJetAir cho biết: VietJetAir đã được độc giả của tạp chí điện tử chuyên về du lịch hàng đầu châu Á Smart Travel Asia bình chọn là một trong 10 hãng hàng không giá rẻ tốt nhất châu Á (Best Budget Airlines).
   
   
  Cùng nằm trong top này là các hãng hàng không Air Asia, Cebu Pacific, Tiger Airways… Cuộc khảo sát được tạp chí Smart Travel Asia tiến hành trong ba tháng (5, 6, 7/2014). Quá trình bầu chọn diễn ra chặt chẽ, công khai và minh bạch, kết quả hoàn toàn do các độc giả mê du lịch, có những trải nghiệm bay thực tế bình chọn. Phiếu hợp lệ là những hành khách phải thực hiện ít nhất 12 chuyến bay mỗi năm.
   
  Smart Travel Asia là một tạp chí du lịch uy tín, phát triển mạnh ở khu vực châu Á, chuyên cung cấp cho người dân toàn cầu những thông tin, kinh nghiệm đi du lịch. Các thông tin về các hãng hàng không, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, sân bay, các địa danh nổi tiếng trên khắp thế giới đều được tạp chí này cập nhật thường xuyên với mức độ tin cậy cao.
                                                           
Tin & ảnh: Hoàng Liêm
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VietJetAir là một trong 10 hãng hàng không giá rẻ tốt nhất châu Á
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO