Thông tin cần biết

Việt Thuận Group lần đầu tiên đóng mới siêu du thuyền

Quyết Thắng 11/11/2023 - 08:47

Nắm bắt cơ hội này, vào đầu tháng 10/2023, Việt Thuận Group (đơn vị tiên phong và uy tín hàng đầu trong lĩnh vực vận tải biển trong nước và khu vực) đã hạ thủy tàu Essence Grand Halong Bay Cruise I.

Điều may mắn là xu hướng chuyển dịch của thị trường siêu du thuyền thế giới về phân khúc cỡ hạng trung lại rất phù hợp với năng lực của ngành đóng tàu biển Việt Nam. Nắm bắt cơ hội này, vào đầu tháng 10/2023, Việt Thuận Group (đơn vị tiên phong và uy tín hàng đầu trong lĩnh vực vận tải biển trong nước và khu vực) đã hạ thủy tàu Essence Grand Halong Bay Cruise I. Đây là chiếc siêu du thuyền hạng trung đầu tiên của Việt Thuận Group trong lĩnh vực du lịch biển, dành cho các hải trình trong Vịnh Hạ Long và khu vực lân cận.

toan-canh-sieu-du-thuyen-nhin-tu-tren-cao..jpg
Toàn cảnh siêu du thuyền nhìn từ trên cao.

Essence Grand Halong Bay Cruise I được thi công đóng mới tại Công ty TNHH MTV đóng tàu Hạ Long, có chiều dài 109m, chiều rộng 18,68m với 55 phòng ngủ đêm, sức chứa lên đến hơn 300 khách. Tàu được cấp đăng kiểm VR – SB, được phép hoạt động trên tất cả các vùng nước ven biển thuộc lãnh hải Việt Nam.

Điểm nổi bật nhất của du thuyền Essence Grand Halong Bay Cruise I là được đánh giá là một con tàu “xanh”. Yếu tố “xanh” không nằm ở nội thất sang trọng, mà nằm ở quá trình chế tạo, với vật liệu thân thiện với con người và môi trường, trang thiết bị hiện đại có khả năng tiết kiệm năng lượng cao, đem lại tiện nghi và thoải mái cho người sử dụng…

Đối chiếu các tiêu chuẩn “xanh” với quá trình đóng mới, chế tạo du thuyền Essence Grand Halong Bay Cruise I, các kỹ sư đóng tàu Việt Nam đã tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn này. Con tàu hướng tới tiêu chí đặt con người làm trung tâm; việc đảm bảo an toàn tính mạng và an toàn sử dụng cho con người được đặt nên hàng đầu. Hơn thế, do mục tiêu khai thác theo kế hoạch được dự định là tại vùng vịnh Hạ Long – Lan Hạ, nên Essence Grand Halong Bay Cruise I được thiết kế đảm bảo hướng tới mục tiêu sản phẩm “xanh” trong lòng di sản.

Essence Grand Halong Bay Cruise I tự hào là một sản phẩm siêu du thuyền xanh, an toàn và hiện đại đầu tiên và bậc nhất trên Vịnh di sản. Đây có thể coi là một siêu phẩm được tạo nên bởi trí tuệ và nhân lực Việt từ khâu lên ý thưởng thiết kế đến quá trình đóng tàu và hoàn thiện.

phong-nghi-sang-trong-ben-trong-du-thuyen..jpg
Phòng nghỉ sang trọng bên trong du thuyền.

Với sứ mệnh bảo tồn di sản thiên nhiên và phát triển du lịch bền vững, Essence Grand HaLong Bay Cruise I đánh dấu là du thuyền xanh đầu tiên trên bản đồ du lịch Việt Nam. Siêu du thuyền được lắp đặt hệ thống điều hoà Chiller được sản xuất bởi Daikin, Nhật Bản, được lắp đặt theo tiêu chuẩn của các siêu du thuyền 5-6 sao quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Việt Thuận Group lần đầu tiên đóng mới siêu du thuyền
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO