Vicoland ra mắt chuỗi thương hiệu Risemount

11/06/2017 00:00

(TN&MT) - Tập đoàn Vicoland vừa chính thức ra mắt chuỗi thương hiệu Risemount, một thương hiệu nghỉ dưỡng quốc tế của người Việt sáng tạo và xây dựng tại TP. Đà Nẵng.

Tập đoàn Vicoland ký kết hợp tác với Tập đoàn SBH (Tây Ban Nha)
Tập đoàn Vicoland ký kết hợp tác với Tập đoàn SBH (Tây Ban Nha)

Thương hiệu Risemount được xây dựng với mục đích khẳng định vị trí của du lịch Việt Nam trên trường quốc tế và giữ lại giá trị cho người Việt.

Risemount là viết tắt tiếng Anh của cụm từ river - sea - mountain (sông - biển - núi), đó cũng là 3 nét chủ đạo trong bức tranh thiên nhiên đẹp đến bất tận của đất nước Việt Nam.

Tại buổi ra mắt thương hiệu, ông Bùi Đức Long- Chủ tịch Tập đoàn Risemount cho biết: Hiện thực hóa kế hoạch phát triển, dự án Risemount Premier Resort Đà Nẵng đã khai trương và đi vào hoạt động tháng 11/2016 đã được sự đón nhận nồng nhiệt của du khách. Risemount Premier Resort Đà Nẵng luôn đạt công suất phòng trung bình trên 80%.

Quần thể nghỉ dưỡng Risemount Luxury Beach Lăng Cô dự kiến sẽ khánh thành và đi vào hoạt động quý 4/2017, với tiêu chuẩn nghiêm ngặt về sự riêng tư và chất lượng dịch vụ, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị cho du khách trong và ngoài nước tại một trong những eo biển đẹp nhất Việt Nam.

Dự án Risemount Hotel Quảng Bình với phong cách thiết kế hiện đại và sang trọng, sẽ góp thêm một sản phẩm dịch vụ lưu trú chất lượng quốc tế tại Quảng Bình, dự kiến sẽ đi vào hoạt động tháng 11/2017 tới.

Một góc Risemount Đà Nẵng
Một góc Risemount Đà Nẵng

Để xây dựng thành công một thương hiệu nghỉ dưỡng quốc tế của người Việt, tập đoàn Vicoland hướng tới phát triển bền vững nhưng tốc độ thông qua hợp tác và trao đổi công nghệ với các đối tác quốc tế. Cụ thể, việc hợp tác với Tập đoàn SBH (Tây Ban Nha) về quản lý toàn diện theo tiêu chuẩn châu âu đã được ký kết.

Xác định tầm quan trọng của thương hiệu và phong cách trong du lịch nghỉ dưỡng, tập đoàn đã đầu tư xây dựng một công ty về tư vấn thương hiệu với các chuyên gia quốc tế giàu kinh nghiệm. Liên tục đầu tư mua các công nghệ mới, chú trọng đào tạo nội bộ, phát triển nguồn nhân lực, xây dựng môi trường làm việc tích cực hướng đến con người cũng là một trong những ưu tiên hàng đầu của tập đoàn.

Các sản phẩm nghỉ dưỡng của tập đoàn đều được đầu tư bài bản, với sự tham gia của đội ngũ nhân lực trình độ cao, các đối tác, kiến trúc sư nổi tiếng trên thế giới, sẽ tạo ra nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau cho chuỗi bất động sản nghỉ dưỡng mang thương hiệu Risemount.

Thương hiệu Risemount khẳng định đẳng cấp và bản sắc, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch, nghỉ dưỡng tại Việt Nam.

Tin, ảnh:Lan Anh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vicoland ra mắt chuỗi thương hiệu Risemount
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO