Vicem Hoàng Thạch khánh thành & bàn giao 12 phòng học cho trường tiểu học Minh Tân

PV| 16/09/2021 15:04

(TN&MT) - Vừa qua, tại Trường tiểu học Minh Tân (phường Minh Tân - thị xã Kinh Môn - tỉnh Hải Dương), Công ty Xi măng Vicem Hoàng Thạch phối hợp với UBND phường Minh Tân tổ chức khánh thành và bàn giao công trình 12 phòng học cho trường tiểu học Minh Tân.

Công trình Trường tiểu học Minh Tân gồm khối nhà 2 tầng, 12 phòng học và các công trình phụ trợ, diện tích sàn xây dựng 3.848 m2 đáp ứng nhu cầu học tập cho khoảng 420 học sinh tiểu học.

Lễ khánh thành và bàn giao công trình 12 phòng học trường tiểu học Minh Tân

Ông Lê Thành Long - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Công ty phát biểu tại buổi lễ: Công trình được khởi công từ ngày 30/11/2020 nhưng do đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, công trình đã phải tạm dừng thi công một thời gian do nằm trong vùng bị phong tỏa. Với sự quyết tâm, nỗ lực vừa đảm bảo phòng chống dịch vừa đảm bảo chất lượng công trình cùng với sự tạo điều kiện của chính quyền, các cơ quan ban ngành địa phương, công trình đã được hoàn thành, các phòng học đạt chuẩn quốc gia và được bàn giao đưa vào sử dụng ngay từ những ngày đầu của năm học mới.

Hơn 40 xây dựng và phát triển, bên cạnh việc duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh ổn định, Vicem Hoàng Thạch đã có  nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực trong công tác an sinh xã hội của địa phương, đặc biệt là trong lĩnh vực giáo dục và coi đó là nhiệm vụ chính trị quan trọng của Công ty. Công trình 12 phòng học được bàn giao và đưa vào sử dụng trong những ngày đầu năm học mới là trách nhiệm, tình cảm của CBCNV  Vicem Hoàng Thạch dành cho người dân phường Minh Tân nói riêng và thị xã Kinh Môn nói chung.

Ông Lê Thành Long – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Công ty phát biểu tại Lễ khánh thành

Vicem Hoàng Thạch tin tưởng với cơ sở vật chất khang trang sẽ giúp thầy và trò Trường Tiểu học Minh Tân thi đua dạy tốt, học tốt hơn nữa phát huy truyền thống hiếu học của địa phương. Nhân dịp năm học mới thay mặt CBCNV Vicem Hoàng Thạch Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Lê Thành Long  gửi những lời chúc tốt đẹp chân thành nhất tới thầy và trò trường tiểu học Minh Tân, chúc thầy và trò vượt qua khó khăn trong bối cảnh đại dịch Covid-19, đảm bảo an toàn, mạnh khỏe, đạt thành tích cao trong năm học mới.

12 phòng học được xây dựng khang trang

Thay mặt lãnh đạo địa phương; thầy và trò trường tiểu học Minh Tân; ông Trần Khắc Quyền - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Minh Tân gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các đ/c Lãnh đạo Tổng công ty Xi măng Việt Nam (VICEM); các đ/c lãnh đạo Công ty Xi măng Vicem Hoàng Thạch đã dành những tình cảm đặc biệt đối với địa phương, tài trợ kinh phí xây dựng 12 phòng học với quy mô chuẩn, khang trang là món đầy ý nghĩa đối với Nhà trường.

Để công trình mãi in đậm dấu ấn và niềm tự hào của Vicem Hoàng Thạch  đối với địa phương, ông cam kết cùng các cấp chính quyền, nhà trường và bà con thường xuyên giữ gìn, bảo quản để công trình được sử dụng lâu bền, góp phần đắc lực trong công tác giáo dục và đào tạo các thế hệ  tương lai của đất nước.

 

Trước đó, hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ; UBTW MTTQ Việt Nam tỉnh Hải Dương, Vicem Hoàng Thạch ủng hộ 2 tỷ đồng vào Quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19 tỉnh Hải Dương

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vicem Hoàng Thạch khánh thành & bàn giao 12 phòng học cho trường tiểu học Minh Tân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO