Vedan Việt Nam trao tặng học bổng khuyến học

Nguyễn Thanh| 05/04/2023 16:21

(TN&MT) - Công ty Vedan Việt Nam vừa phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự (BCHQS) huyện Long Thành trao tặng “Nhà hậu phương” cho gia đình có 3 anh em tình nguyện nhập ngũ năm 2023. Đồng thời, phối hợp với Hội Khuyến học huyện Nhơn Trạch cùng các mạnh thường quân trao tặng 100 suất học bổng cho các em học sinh khó khăn học giỏi trên địa bàn.

ba-nguyen-thu-thuy-pho-giam-doc-doi-ngoai-vedan-viet-nam-trao-hoc-bong-cho-cac-em-hoc-sinh-tai-huyen-nhon-trach(1).jpg
Bà Nguyễn Thu Thủy - Phó Giám đốc Đối ngoại Vedan Việt Nam trao học bổng cho các em học sinh tại huyện Nhơn Trạch

Công ty CPHH Vedan Việt Nam là một trong những Công ty FDI có mặt sớm nhất tại tỉnh Đồng Nai (từ năm 1991). Trong suốt quá trình xây dựng và phát triển, bên cạnh việc đa dạng hóa sản phẩm, phát triển sản xuất…, Công ty Vedan luôn chú trọng vào hoạt động vì cộng đồng. Hàng năm, Công ty phối hợp cùng với Hội Khuyến học các huyện của tỉnh Đồng Nai trao tặng hàng trăm suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi.

Đồng hành cùng Hội Khuyến học huyện Nhơn Trạch trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn là hoạt động thường niên của Vedan Việt Nam hơn 10 năm qua. Trong đợt này, Công ty Vedan đã cùng với các nhà hảo tâm khác trao tặng 100 suất học bổng với tổng trị giá 117 triệu đồng cho 36 học sinh cấp THPT (mỗi em một suất học bổng trị giá 1,5 triệu đồng) và 64 học sinh cấp THCS (mỗi em một suất học bổng trị giá 1 triệu đồng). Đây là những món quà ý nghĩa thay cho lời động viên, khích lệ các em cố gắng chăm chỉ và nỗ lực hết mình trên con đường học tập.

ba-nguyen-thu-thuy-thu-5-tu-trai-sang-pho-giam-doc-doi-ngoai-vedan-trao-nha-cho-gia-dinh-gia-dinh-ong-nguyen-van-sinh(1).jpg
Bà Nguyễn Thu Thủy (thứ 5 từ trái sang) - Phó Giám đốc Đối ngoại Vedan trao nhà cho gia đình gia đình ông Nguyễn Văn Sinh

Cùng thời điểm này, Vedan Việt Nam cũng đã phối hợp với BCHQS huyện Long Thành, Uỷ ban MTTQVN huyện Long Thành và UBND xã Tam An, huyện Long Thành trao tặng căn “Nhà hậu phương” cho gia đình của ông Nguyễn Văn Sinh - người một mình nuôi 7 người con khôn lớn (căn nhà có tổng kinh phí 120 triệu đồng, Vedan Việt Nam đóng góp 50 triệu đồng).

Phát triển với phương châm “Vun đắp nghĩa tình, hết mình cống hiến”, Vedan Việt Nam luôn nỗ lực duy trì những hoạt động thiện nguyện hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Đây là tâm nguyện của toàn thể CBCNV Công ty Vedan, đồng thời là kim chỉ nam để Công ty phấn đấu, trở thành một doanh nghiệp được cộng đồng thương mến.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vedan Việt Nam trao tặng học bổng khuyến học
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO