Doanh nghiệp - doanh nhân

Vedan Việt Nam trao 1.000 phần quà cho người dân nhân dịp Tết 2024

PV 31/01/2024 - 13:40

(TN&MT) - Nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, trong 2 ngày 29/01 và 30/01, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã phối hợp cùng chính quyền địa phương tổ chức trao tặng 1.000 phần quà Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn thuộc 7 xã, phường trên địa bàn tỉnh Đồng Nai và tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

vedan-1.jpg
Ông Ko Chung Chih, Phó Tổng Giám đốc Vedan Việt Nam (đứng giữa, áo trắng) cùng cán bộ xã Tân Hiệp và Hội Chữ thập đỏ huyện Long Thành trao quà Tết cho người dân xã Tân Hiệp, huyện Long Thành, Đồng Nai

Cụ thể, Vedan Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng chính quyền địa phương 7 xã, phường, bao gồm: xã Phước Thái, xã Phước Bình, xã Cẩm Đường, xã Tam An, phường Tân Hiệp, thị trấn Long Thành thuộc tỉnh Đồng Nai và phường Mỹ Xuân thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trao 1.000 suất quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở địa phương nhằm góp phần quan tâm, chăm sóc và mang đến một mùa Tết đủ đầy hơn cho mọi người.

Với mong muốn “Tổ ấm sum vầy - đong đầy vị tết”, Vedan Việt Nam gửi đến người dân những phần quà, bao gồm: gạo và một số sản phẩm gia vị khác do Công ty sản xuất như: bột ngọt, hạt nêm, tương ớt, tương cà, nước mắm, dầu hào... Đây là những sản phẩm thiết yếu cho gia đình, ngụ ý cho một mùa Tết no đủ, ấm áp sẽ đến với các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Tại buổi trao quà, ông Ko Chung Chih, Phó Tổng Giám đốc Vedan Việt Nam cho biết: “Đây là sự quan tâm sẻ chia và cũng là một phần trách nhiệm mà Công ty muốn dành cho mảnh đất gắn bó sau hơn 32 năm hoạt động. Việc chăm sóc, giúp đỡ cho các hoàn cảnh khó khăn và nâng cao đời sống của người dân địa phương luôn là mục tiêu mà chúng tôi hướng đến trong nhiều năm qua. Tôi hy vọng những phần quà Tết được chúng tôi trao đi hàng năm sẽ phần nào giúp mọi người có một cái Tết đầy đủ hơn, giảm bớt khó khăn và tận hưởng được một mùa Tết Giáp Thìn ấm no, hạnh phúc”.

vedan-2.jpg
Người dân vui mừng và xúc động khi nhận được quà Tết từ lãnh đạo Vedan Việt Nam

Hoạt động trao tặng quà Tết từ lâu đã là chương trình thường niên của Công ty Vedan. Ngoài ra, Công ty cũng đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đồng Nai trong các phiên chợ 0 đồng... nhằm mang đến một mùa Tết đầy đủ hơn cho các hộ gia đình chính sách, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Trải qua hơn 32 năm xây dựng và phát triển, trở thành một trong những doanh nghiệp FDI quy mô hàng đầu tại tỉnh Đồng Nai, Vedan Việt Nam đã và đang hưởng ứng thực hiện lời kêu gọi “Không để ai bị bỏ lại phía sau, không để ai thiếu Tết” từ Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Nai, góp sức mình để giúp đỡ người dân có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết.

Không chỉ dừng lại ở đó, hàng năm, Vedan Việt Nam luôn đồng hành với địa phương xây dựng khoảng 20 căn nhà Chữ thập đỏ, nhà Tình thương, khám bệnh và phát thuốc miễn phí, trao tặng học bổng cho học sinh - sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, phun thuốc chống sốt xuất huyết cho các trường học,... nhằm góp phần ổn định và nâng cao đời sống của người dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vedan Việt Nam trao 1.000 phần quà cho người dân nhân dịp Tết 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO