Vedan Việt Nam lần thứ 3 đạt Giải thưởng Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam

03/07/2018 12:48

(TN&MT) - Qua nhiều tháng bình chọn dựa trên nhiều tiêu chí nghiêm ngặt, vào ngày 30/06/2018, hai sản phẩm của Công ty CPHH Vedan Việt Nam (Vedan Việt Nam) là phân hữu cơ khoáng Vedagro dạng viên và sản phẩm phụ gia thức ăn chăn nuôi Vedafeed dạng viên đã được vinh danh  tại Lễ tôn vinh Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2018.

DAN
Đại diện Vedan Việt Nam nhận giải thưởng

Đây là giải thưởng uy tín, nhằm tôn vinh các tổ chức có hướng đi đúng đắn trong việc nâng cao hiệu quả giao thương, năng suất, chất lượng... mang lại hiệu quả kinh tế cao trong nông nghiệp. Đây là lần thứ 3 liên tiếp, phân hữu cơ khoáng Vedagro dạng viên và sản phẩm phụ gia thức ăn chăn nuôi Vedafeed dạng viên của Vedan Việt Nam đạt giải thưởng này. Là những sản phẩm có chất lượng cao và được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, hệ thống quản lý sản xuất nghiêm ngặt, đạt các chứng nhận ISO 9001, ISO/IEC 17025, GMP+B2, ISO 14001, OHSAS 18001… hai sản phẩm Vedagro và Vedafeed đã chứng minh được hiệu quả thiết thực trong chăm sóc cây trồng, vật nuôi và được tin dùng bởi nhiều nông dân trên cả nước trong thời gian qua.

Là một doanh nghiệp có thế mạnh về công nghệ sinh học, qua nhiều năm nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tiên tiến, Vedan Việt Nam đã thành công trong quá trình thu hồi và tái chế nguồn tài nguyên hóa từ dịch cái sau lên men để sản xuất ra sản phẩm phụ gia thức ăn chăn nuôi Vedafeed dạng viên và phân hữu cơ khoáng Vedagro dạng viên. Với công thức này, Vedafeed và Vedagro không chỉ giữ lại các thành phần cần thiết và mùi vị của nước đường, mà còn sản sinh các khối giàu protein và các thành phần sinh trưởng đặc thù khác, đáp ứng nhu cầu về dinh dưỡng, hữu cơ cho sản phẩm nông nghiệp sạch. Đây là hướng sản xuất đã được tin dùng tại các nền nông nghiệp tiên tiến ở Châu Âu, Châu Mỹ, đem lại hiệu quả kinh tế cao cho người chăn nuôi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vedan Việt Nam lần thứ 3 đạt Giải thưởng Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO