Vedan Việt Nam: Khám, chữa bệnh phát thuốc miễn phí cho gần 2.000 người dân nghèo Đồng Nai

23/08/2017 00:00

    (TN&MT) -  Từ ngày 23 - 25/8/2017, tại xã Xuân Tâm (huyện Xuân Lộc), xã Thừa Đức (huyện Cẩm Mỹ), xã Đồi 61 (huyện Trảng Bom), Công ty TNHH...

 

(TN&MT) -  Từ ngày 23 - 25/8/2017, tại xã Xuân Tâm (huyện Xuân Lộc), xã Thừa Đức (huyện Cẩm Mỹ), xã Đồi 61 (huyện Trảng Bom), Công ty TNHH Vedan Việt Nam phối hợp với Tổng bệnh viện Vinh Dân (Đài Trung- Đài Loan)  tổ chức khám, chữa bệnh, phát thuốc miễn phí cho người dân nghèo.

Ông Yang Kun Hsiang – Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc công ty CPHH Vedan Việt Nam cho biết: Thực hiện phương châm “Phát triển từ xã hội, cống hiến cho xã hội” và “thương người như thể thương thân”, đây là năm thứ 6, Vedan dành  kinh phí khoảng 2 tỷ đồng để thực hiện chương trình khám, chữa bệnh và phát thuốc miễn phí cho hàng ngàn người dân nghèo.

Đông đảo người dân đến khám, chữa bệnh
Đông đảo người dân đến khám, chữa bệnh

Bác sĩ khoa nội tổng hợp khám bệnh cho người dân
Bác sĩ khoa nội tổng hợp khám bệnh cho người dân

Không chỉ được khám, chữa bệnh, phát thuốc miễn phí, người dân còn được Công ty Vedan  tặng quà
Không chỉ được khám, chữa bệnh, phát thuốc miễn phí, người dân còn được Công ty Vedan tặng quà

Tính đến nay, Vedan đã dành khoảng 12 tỷ đồng để tổ chức khám, chữa bệnh và phát thuốc miễn phí cho khoảng 10.800 bà con nghèo ở vùng sâu, vùng xa của Đồng Nai, với những dịch vụ y tế chất lượng cao của đoàn y bác sỹ Bệnh viện Vinh Dân (Đài Trung- Đài Loan) - là một trong những bệnh viện lớn nhất Đài Loan.

Trước đó, UBND tỉnh Đồng Nai, công ty Vedan Việt Nam và Tổng bệnh viện Vinh Dân (Đài Trung- Đài Loan)  ký kết thực hiện Chương trình “Tăng cường giao lưu, trao đổi, kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe nhân dân và thực hiện khám chữa bệnh từ thiện tại tỉnh Đồng Nai”, ngoài việc tổ chức khám chữa bệnh miễn phí cho người dân, vừa bồi dưỡng nâng  cao năng lực chuyên môn cho cán bộ làm y tế của Đồng Nai.

Nguyễn Thanh

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vedan Việt Nam: Khám, chữa bệnh phát thuốc miễn phí cho gần 2.000 người dân nghèo Đồng Nai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO