Vedan Việt Nam đạt Top 10 sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn 2018

31/08/2018 15:20

(TN&MT) - Ngày 28/8, Công ty CPHH Vedan Việt Nam (Vedan Việt Nam) là một trong những doanh nghiệp vinh dự đạt Top 10 sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn trong cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2018 tại tỉnh Đồng Nai.

vedan
Ông Tsai Ping Hsuan (giữa) - Phó giám đốc Văn phòng Tổng giám đốc - Công ty Vedan Việt Nam nhận chứng nhận từ Ban tổ chức

Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” sau nhiều năm tổ chức đã trở thành chương trình uy tín trong việc tôn vinh những thương hiệu Việt được người tiêu dùng tín nhiệm. Thông qua các hoạt động thiết thực, cuộc vận động đã giúp nhiều mặt hàng Việt Nam có chất lượng cao như lương thực, thực phẩm chế biến, trái cây, quần áo… từng bước được người tiêu dùng lựa chọn thay thế hàng nhập khẩu, đem lại sự khởi sắc cho các doanh nghiệp sản xuất nội địa.

Tại Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao 2018 của tỉnh Đồng Nai, trong hơn 300 gian hàng thuộc các ngành nông sản, thực phẩm, đồ gỗ, hàng thủ công mỹ nghệ... Thông qua nhiều tiêu chí như: chất lượng, giá cả, dịch vụ chăm sóc khách hàng, sức ảnh hưởng thị trường, sản phẩm cạnh tranh…, Vedan Việt Nam đã được ghi nhận là doanh nghiệp có sản phẩm nằm trong Top 10 sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn.

Được biết, Vedan Việt Nam là một trong những nhà sản xuất hàng đầu khu vực Châu Á trong việc sử dụng công nghệ sinh học, công nghệ lên men sản xuất ra các sản phẩm axít amin, chất điều vị thực phẩm, sản phẩm tinh bột… Sau hơn 25 năm sản xuất - kinh doanh tại Việt Nam, Vedan Việt Nam đã trở thành thương hiệu quen thuộc với hàng triệu gia đình và nhận được nhiều chứng nhận, bằng khen uy tín của Nhà nước và người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vedan Việt Nam đạt Top 10 sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO