“Về nhà đi con” – Chuyện chưa kể

13/08/2019 13:45

(TN&MT) - Trên VTV kết nối, đạo diễn Nguyễn Danh Dũng xác nhận thông tin sản xuất 5 tập Về nhà đi con ngoại truyện. Theo một số hình ảnh rò rỉ trên mạng, những cảnh này được quay tại Flamingo Đại Lải Resort với nhiều gương mặt mới.

Nhiều góc quay tại Flamingo Đại Lải Resort hé lộ nội dung?

Tính đến thời điểm này, “Về nhà đi con” thực sự trở thành bộ phim “truyền hình quốc dân” tạo nên cơn sốt trên khắp màn ảnh nhỏ và cộng đồng mạng. Câu chuyện về tình yêu, tình cảm gia đình được kể một cách nhẹ nhàng, tinh tế với nhiều thông điệp nhân văn, nhiều cảnh quay xúc động và diễn xuất tuyệt vời của dàn nhân vật chính. Sau hơn 4 tháng phát sóng, 85 tập của bộ phim đã chính thức khép lại vào tối 12/8, tuy nhiên hành trình ấy sẽ còn được nối dài với 5 tập ngoại truyện như một món quà dành tặng những ai yêu mến ekip làm phim.

Theo những hình ảnh và video rò rỉ trên mạng, các gương mặt quen thuộc như bố Sơn, chị Huệ, chú Quốc, Thư, Vũ, đôi chim ri Bảo – Dương… vẫn tiếp tục đồng hành cùng khán giả, chưa kể việc xuất hiện thêm một loạt gương mặt mới tại khu vực bể bơi tràn ngập cây xanh của resort.

anh 1
Những nhân vật chưa xuất hiện sẽ tạo nên điều gì mới trong ngoại truyện “Về nhà đi con”?

Chia sẻ về ngoại truyện, đạo diễn Danh Dũng tiết lộ, ekip làm phim đã phải suy nghĩ rất nhiều để tạo ra những tình tiết cuốn hút khán giả, khai thác cuộc sống của gia đình ông Sơn với nhiều câu chuyện phát sinh. Hình ảnh Bảo Thanh xuất hiện trong khung cảnh thiên nhiên sang trọng hé mở phần nào về cuộc sống trang mới của  nhân vật Thư. Thu Quỳnh với tạo hình mới mẻ khá phù hợp với những thay đổi trong cuộc sống của nhân vật… Nhiều video được chia sẻ cho thấy, rất có khả năng đại gia đình ông Sơn sẽ… rủ nhau đi nghỉ dưỡng hoặc tổ chức gặp gỡ nhân dịp kỉ niệm nào đó.

anh 2
Bóng lưng kia chắc là Thư rồi, nhưng chàng trai lạ mặt nào lại cùng Thư xuất hiện trong khung cảnh tình tứ thế?

Điểm đến lý tưởng cho tình cảm thăng hoa

Không phải ngẫu nhiên một người kĩ tính như đạo diện Nguyễn Danh Dũng lại lựa chọn Flamingo Đại Lải Resort – Top 10 resort đẹp nhất thế giới để quay phần vĩ thanh cho tác phẩm của mình. Nơi đây được biết đến như một khu nghỉ dưỡng lý tưởng của gia đình và giới trẻ, với không gian lãng mạn, nghệ thuật, lối kiến trúc xanh trên cao tràn ngập hơi thở thiên nhiên. Mặt khác, hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng, tiện ích đa dạng bao gồm: sân golf, nhà hàng, quầy bar, khu vui chơi giải trí, câu lạc bộ thể thao, bể bơi, phòng gym và tổ hợp spa cao cấp... chính là bối cảnh thích hợp với những lát cắt trong ngoại truyện.

Vốn là bộ phim đề cao tình cảm gia đình, gắn kết các mối quan hệ, Flamingo trở thành điểm đến giúp các giá trị tinh thần ấy thăng hoa. Gia đình ông Sơn và các cặp đôi được chăm chút đủ đầy từ những nhu cầu cơ bản nhất như bữa ăn, giấc ngủ cho đến những nhu cầu cao hơn như chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, giải trí, thể thao,… – điều “Về nhà đi con” khó lòng có được trong các cảnh quay nội đô chật hẹp. Chính những điều này góp phần nuôi dưỡng tình cảm, tình yêu, vun đắp hạnh phúc để mang lại cho khán giả nhiều bất ngờ hơn nữa.

anh 3
Sau tất cả, có lẽ gia đình ông Sơn vẫn có cái kết rất viên mãn

Có lẽ, bản thân ngoại truyện sẽ truyền tải rất nhiều thông điệp và cảm xúc, nhưng trên hết, với việc lựa chọn bối cảnh quay là Flamingo Đại Lải Resort, đạo diễn Nguyễn Danh Dũng muốn đề cao tầm quan trọng của không gian sống – nơi không chỉ tiện nghi mà còn phải tạo ra được sự kết nối của các thành viên trong gia đình, thu hẹp khoảng cách, chăm sóc những giá trị tinh thần và cùng nhau tận hưởng cuộc sống. Có như vậy, gia đình mới trở thành nơi bão giông dừng sau cánh cửa, nơi bình yên tràn ngập yêu thương luôn ở đó đợi ta trở về.

5 tập ngoại truyện “Về nhà đi con” sẽ phát sóng liên tục vào 20h các ngày từ 13-17/8 trên VTV Giải trí.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Về nhà đi con” – Chuyện chưa kể
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO