VBI tiên phong hợp tác phân phối bảo hiểm với chuỗi nhà thuốc Phano Pharmacy

Ngọc Huyền| 28/10/2020 17:55

(TN&MT) - Với mong muốn mang bảo hiểm gần hơn với người tiêu dùng, Bảo hiểm VietinBank (VBI) chính thức hợp tác phân phối bảo hiểm thông qua chuỗi nhà thuốc Phano Pharmacy (Phano). Từ nay, khách hàng có thể dễ dàng mua bảo hiểm VBI thông qua hệ thống này.

Với niềm tâm huyết đem đến sự bảo vệ toàn diện, VBI luôn nỗ lực nghiên cứu và thiết kế những sản phẩm bảo hiểm thiết thực với đời sống và nhu cầu của mỗi gia đình Việt. Để đem đến sự tiện lợi trong việc tiếp cận với các sản phẩm bảo hiểm, VBI không ngừng mở rộng kênh phân phối để tăng cường các “điểm chạm” của khách hàng với VBI, từ việc hợp tác với các tổ chức tài chính, các ngân hàng lớn, sàn thương mại điện tử, ví điện tử và mới đây nhất là với chuỗi nhà thuốc lớn Phano Pharmacy.

Tiên phong trong việc hợp tác giữa bảo hiểm phi nhân thọ và hệ thống nhà thuốc, VBI và Phano Pharmacy cùng hướng đến mục tiêu cung cấp các biện pháp bảo vệ toàn diện nhất, giúp người dân ở các thành phố lớn, nhỏ đều được đến gần hơn với bảo hiểm – một sản phẩm văn minh, hiện đại, không thể thiếu với mỗi cá nhân trong thời đại ngày nay và đặc biệt hơn là được trải nghiệm dịch vụ chất lượng từ VBI – top 10 thương hiệu bảo hiểm hàng đầu Việt Nam. Giờ đây, với mạng lưới 50 cửa hàng của Phano Pharmacy được tích hợp cùng với nhiều bệnh viện, phòng khám, siêu thị, khách hàng có thể dễ dàng đến địa điểm gần nhất để được tư vấn về các sản phẩm của VBI.

Hiện tại, Phano Pharmacy cung cấp bảo hiểm Ung thư vú PinkCare, bảo hiểm tai nạn cá nhân, bảo hiểm trách nhiệm dân sự xe máy và trong tương lai sẽ triển khai thêm nhiều sản phẩm khác phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

 

Nhân dịp ra mắt, từ nay tới 11/11/2020, khách hàng mua bảo hiểm ung thư vú PinkCare tại hệ thống Phano Pharmacy sẽ được nhận đồng thời hai quà tặng đặc biệt. Với mỗi đơn PinkCare thành công, khách hàng sẽ được nhận 1 voucher tầm soát ung thư vú trị giá 500.000 đồng. Bên cạnh đó, mỗi khách hàng sẽ được tham gia quay số trúng thưởng với các phần quà có giá trị như nồi chiên không dầu, máy lọc không khí, robot hút bụi, voucher Urbox. Quý khách tham khảo chi tiết chương trình khuyến mãi trên website VBI tại đây.

Thông tin về chuỗi nhà thuốc Phano Pharmacy:

Hệ thống Phano Pharmacy được thành lập năm 2007 bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm Phano, là một trong những hệ thống nhà thuốc tiên phong đạt chuẩn GPP, GSP, GDP và sản phẩm được cam kết đúng chất lượng, đúng giá từ các hãng sản xuất uy tín trong và ngoài nước. Được xây dựng và phát triển từ đội ngũ chuyên gia ngành dược, dược sĩ Phano Pharmacy luôn chú trọng tư vấn sử dụng đúng thuốc, đúng liều, đúng cách cho người dùng dựa trên nền tảng chuyên môn và phong cách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp. Từ những thành quả ban đầu đó hệ thống Phano Pharmacy đã không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng những giá trị và trải nghiệm vượt trội trong chăm sóc sức khỏe.

Về chất lượng sản phẩm: với hơn 10.000 mã sản phẩm như thuốc kê toa và không kê toa, thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, dược mỹ phẩm... từ các đối tác uy tín, với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bảo quản đúng điều kiện và đúng qui định. Về nghiệp vụ tư vấn cho khách hàng và bệnh nhân, với đội ngũ dược sĩ trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm, Phano Pharmacy luôn tận tâm và giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn về thuốc, về bệnh và sử dụng thuốc đúng cách.

Để mang lại những giá trị và trải nghiệm vượt trội cho sức khỏe khách hàng, Phano Pharmacy còn đẩy mạnh phát triển nền tảng bán thuốc online Phanolink – hệ thống nhà thuốc online, quý khách có thể truy cập qua website: https://phanolink.com/ để mua hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VBI tiên phong hợp tác phân phối bảo hiểm với chuỗi nhà thuốc Phano Pharmacy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO