UBND tỉnh Bắc Giang tổ chức hội nghị thường kỳ tháng 2 năm 2023

Bảo Hà| 22/02/2023 06:27

Ngày 21/2, đồng chí Lê Ánh Dương - Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang chủ trì hội nghị thường kỳ tháng 2. Triển khai nhiệm vụ tăng cường quản lý nhà nước trên tất cả các lĩnh vực, trọng tâm là đất đai và tài nguyên, khoáng sản.

Những năm qua, các cấp ủy, chính quyền, các cơ quan, ban, ngành, Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội trong tỉnh đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện có hiệu quả các chính sách, quy định, pháp luật về đất đai, khoáng sản và môi trường góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh và an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.

Theo báo cáo tại hội nghị, KT-XH tháng 2 và 2 tháng đầu năm của tỉnh đạt kết quả tích cực. Các ngành sản xuất chủ lực vẫn duy trì tăng trưởng ở mức khá.

Trong khuôn khổ phiên họp, các đại biểu cho ý kiến vào một số dự thảo văn bản như: Nghị quyết của HĐND tỉnh Quy định chính sách hỗ trợ đào tạo, bồi dưỡng đối với lưu học sinh nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào thuộc diện đào tạo, bồi dưỡng theo chương trình hợp tác giữa tỉnh Bắc Giang và tỉnh Xay Sổm Bun; Nghị quyết thay thế Nghị quyết số 66/2021/NQ-HĐND ngày 10/12/2021 của HĐND tỉnh ban hành quy định phân cấp thẩm quyền quản lý, sử dụng tài sản công tại cơ quan, tổ chức, đơn vị thuộc phạm vi quản lý của UBND tỉnh Bắc Giang; Kế hoạch của UBND tỉnh tổ chức các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn và sự kiện lịch sử quan trọng trong 3 năm 2023 - 2025.

Những hình ảnh tại hội nghị:

a.png
Đồng chí Lê Ánh Dương phát biểu tại hội nghị
a2.png
Đồng chí Nguyễn Quốc Toản, Giám đốc Công an tỉnh báo cáo tình hình an ninh trật tự những tháng đầu năm
a3.png
Đồng chí Dương Thanh Tùng, Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT thông tin về tình hình sản xuất nông nghiệp
a4.png
Quang cảnh phiên họp

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
UBND tỉnh Bắc Giang tổ chức hội nghị thường kỳ tháng 2 năm 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO