Tuyên dương Bí thư Chi đoàn tiêu biểu Khối các cơ quan Trung ương

Tống Minh| 12/10/2019 16:06

(TN&MT) - Sáng ngày 12/10, tại Hà Nội, Đoàn Khối các cơ quan Trung ương tổ chức Lễ tổng kết, đánh giá đợt hoạt động “Tuổi trẻ Khối các cơ quan Trung ương nhớ lời Di chúc theo chân Bác”, phát động đợt hoạt động hướng tới kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam với chủ đề “Tuổi trẻ Khối các cơ quan Trung ương sắt son niềm tin với Đảng” và tuyên dương Bí thư Chi đoàn giỏi năm 2019.  

IMG 9417
Đại diện lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương, Đoàn khối các cơ quan Trung ương chúc mừng 20 Bí thư Chi đoàn tiêu biểu

Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Lại Xuân Lâm, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương; Bùi Quang Huy, Bí thư Trung ương Đoàn; Trần Việt Bắc, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Cơ quan Ngân hàng Trung ương; Trần Hữu, Bí thư Đoàn Khối các cơ quan Trung ương; Lãnh đạo các Ban, đơn vị Đảng ủy Khối; Lãnh đạo các Ban, đơn vị Trung ương Đoàn cùng hơn 300 đoàn viên, thanh niên các cơ sở đoàn trực thuộc Khối.

Được biết, trong đợt hoạt động “Tuổi trẻ Khối các cơ quan Trung ương nhớ lời Di chúc theo chân Bác” các cấp bộ Đoàn đã thực hiện nhiều hoạt động phong phú, đa dạng, ý nghĩa, sâu rộng, thiết thực, lôi cuốn sự tham gia hưởng ứng của đông đảo đoàn viên, thanh niên. Thông qua các hình thức tuyên truyền sinh động, các buổi sinh hoạt chi đoàn và hơn 300 diễn đàn, toạ đàm, cuộc thi, những nội dung quan trọng của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tổ chức trên 200 công trình thanh niên làm theo lời Bác, hàng nghìn phần việc làm theo lời Bác đã được triển khai và đạt hiệu quả thiết thực; phát hiện, tuyên dương 150 tập thế, hơn 500 cá nhân điển hình học tập và làm theo lời Bác.
 

IMG 9328
Đồng chí Lại Xuân Lâm - Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương phát biểu

Biểu dương các kết quả đã đạt được trong năm 2019 của Đoàn Khối các cơ quan Trung ương, đồng chí Lại Xuân Lâm – Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương ghi nhận, các đoàn viên thanh niên Khối các cơ quan Trung ương đã tích cực, sôi nổi tổ chức rất nhiều các hoạt động, phong trào hành động ý nghĩa, thiết thực, đặc biệt là các hoạt động kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh với tinh thần đổi mới, xung kích, sáng tạo.

Thay mặt Ban Thường vụ Đảng ủy Khối, đồng chí Lại Xuân Lâm cũng chúc mừng 20 Bí thư Chi đoàn tiêu biểu cấp Khối các cơ quan Trung ương được tuyên dương. “Các bạn thực sự là những gương sáng về học tập, lao động sáng tạo, luôn mang trong mình nhiệt huyết, khát vọng, cống hiến trí tuệ, sức trẻ cho tổ chức Đoàn, cho cơ quan, đơn vị”, đồng chí Lại Xuân Lâm nói.

Theo đồng chí Lại Xuân Lâm, năm 2020 đánh dấu chặng đường 90 năm lịch sử vẻ vang của Đảng. Đây là dịp quan trọng để mỗi đoàn viên, thanh niên ôn lại lịch sử, truyền thống hào hùng của Đảng, đồng thời là cơ hội để tuổi trẻ phát huy vai trò, trách nhiệm trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.  Đây cũng là năm chuẩn bị tốt các điều kiện để tổ chức thành công Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng bộ Khối và Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII. “Để thực hiện tốt nhiệm vụ quan trọng đó, có sự đóng góp rất lớn của đoàn viên, thanh niên các cơ quan Trung ương” – đồng chí Lại Xuân Lâm khẳng định.

IMG 9304
Đồng chí Trần Hữu - Bí thư Đoàn Khối các cơ quan Trung ương phát biểu


Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Đoàn Khối các cơ quan Trung ương Trần Hữu cho biết, tiếp nối thành công của đợt hoạt động kỷ niệm 50 thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh, Ban Thường vụ Đoàn Khối chính thức phát động các cấp bộ đoàn và đoàn viên, thanh niên bước vào đợt thi đua, hoạt động cao điểm kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, sự kiện có nghĩa trọng đại của Đảng, Nhà nước và Nhân dân ta. Với chủ đề “Tuổi trẻ Khối các cơ quan Trung ương sắt son niềm tin với Đảng”, Ban Thường vụ Đoàn Khối kêu gọi các cấp bộ đoàn và đoàn viên, thanh niên tích cực tham gia, phát huy tốt vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ trong việc bảo vệ và xây dựng Đảng, cơ quan, đơn vị trong sạch, vững mạnh.
 

IMG 9319
Buổi lễ có sự tham dự của hơn 300 đoàn viên, thanh niên

Cũng trong dịp này, Ban Thường vụ Đoàn Khối cũng tổ chức tuyên dương 20 Bí thư Chi đoàn xuất sắc tiêu biểu đại diện cho 2358 bí thư chi đoàn trong toàn Đoàn Khối nhận giải thưởng Bí thư chi đoàn giỏi Khối các cơ quan Trung ương năm 2019.

Minh 1
Các Bí thư Chi đoàn được nhận giải thưởng

 

IMG 9403
Các Bí thư Chi đoàn được nhận giải thưởng
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuyên dương Bí thư Chi đoàn tiêu biểu Khối các cơ quan Trung ương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO