Tuổi trẻ Hà Tĩnh ra quân làm sạch môi trường biển

20/03/2017 00:00

(TN&MT)- Ngày 20/3, tỉnh Đoàn  Hà Tĩnh phối hợp với Sở VH-TT-DL và huyện đoàn Nghi Xuân tổ chức ra quân làm sạch bờ biển tại xã Xuân Thành, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh).

Chương trình đã thu hút gần 2000 đoàn viên tham gia. Hơn 2km bờ biển tại xã Xuân Thành, huyện Nghi Xuân đã được làm sạch ngay trong ngày đầu ra quân.

Theo đó, ngay trong ngày ra quân, các ĐVTN đã tiến hành thu gom, tiêu hủy rác thải, tuyên truyền tới các đoàn viên, thanh niên và người dân về việc bảo vệ môi trường, tiết kiệm năng lượng, tác hại của tình trạng ô nhiễm môi trường...

Được biết, đây là hoạt động được tổ chức hằng năm, nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ, ĐVTN về vai trò của biển đối với đời sống con người, nâng cao ý thức trách nhiệm của mọi người đối với việc bảo vệ môi trường biển cũng như môi trường sống.

Mặt khác, hoạt động này còn góp phần làm sạch môi trường biển; huy động sự tham gia đông đảo của cán bộ, đoàn viên, thanh niên cùng bà con nhân dân, đưa hoạt động “Hãy làm sạch biển” trở thành hoạt động tình nguyện thường xuyên của cán bộ, đoàn viên thanh niên.

Một số hình ảnh hoạt động thu gom rác thải ngay trong ngày ra quân.

 

 

 

                                                                                                                                             

Sỹ Thông - Đức Cảnh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuổi trẻ Hà Tĩnh ra quân làm sạch môi trường biển
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO