Doanh nghiệp - doanh nhân

Tuổi trẻ Dầu khí được tiếp thêm nhiều động lực để phấn đấu, cống hiến

Mai Anh 27/03/2024 - 13:52

Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) Lê Ngọc Sơn đã có buổi đối thoại, trao đổi thân tình với đoàn viên, thanh niên Dầu khí trên cả nước về những động lực mới, những cơ hội mới của Tập đoàn để vươn tới những đỉnh cao. Sau đây là những cảm nhận của các đoàn viên sau buổi đối thoại này.

z5286109440172-3b6e3e00f8132097b07f05c085eedbd720240326150634.jpg
Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Ngọc Sơn cùng các đồng chí Lãnh đạo Trung ương Đoàn, Đoàn Khối DNTW, lãnh đạo Tập đoàn, đoàn viên, thanh niên tại buổi đối thoại.

Đồng chí Lê Trọng An - Bí thư Đoàn Thanh niên Tổng công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí (PVTrans)

7ae0f43d6050cf0e964120240327085056.jpg
Đồng chí Lê Trọng An - Bí thư Đoàn Thanh niên Tổng công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí (PVTrans).

Qua buổi đối thoại với Tổng Giám đốc Lê Ngọc Sơn, bản thân tôi cảm thấy những câu chuyện mà Tổng Giám đốc Tập đoàn chia sẻ thật sự truyền động lực để thế hệ trẻ Dầu khí noi theo nỗ lực học tập và phấn đấu. Những câu hỏi được các điểm cầu đưa ra cho thấy sự quan tâm rất lớn đối với định hướng phát triển trong tương lai của Tập đoàn và vị trí, vai trò của của lực lượng nhân sự trẻ trong hành trình phát triển ấy. Tổng Giám đốc đã chia sẻ và truyền đạt những mục tiêu và chiến lược của Tập đoàn một cách gần gũi và dễ dàng tiếp thu, giúp các bạn đoàn viên, thanh niên tham dự chương trình thêm yêu ngành yêu nghề và không ngừng cố gắng rèn luyện và nâng tầm giá trị bản thân theo 7 thói quen hiệu quả trong cuốn sách mà Tổng Giám đốc Lê Ngọc Sơn đã chia sẻ và giới thiệu đến các bạn trẻ Dầu khí.

Đồng chí Giang Thái Huyền Trang - Đoàn viên Tổng công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP)

772967e1ab8204dc5d9320240327085331.jpg
Đồng chí Giang Thái Huyền Trang - Đoàn viên Tổng công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP).

Sau cuộc trò chuyện với Tổng Giám đốc Lê Ngọc Sơn về tương lai của tuổi trẻ trong ngành Dầu khí, cảm thấy hứng khởi và nhiều hy vọng. Tổng Giám đốc đã chia sẻ rất sâu sắc về ngành, về định hướng cho tuổi trẻ Dầu khí trong xu hướng chuyển dịch năng lượng hiện nay. Những chia sẻ rất chân thành này cũng đã truyền nhiều cảm hứng cho Đoàn Thanh niên PVEP để chúng tôi tiếp tục đam mê và cống hiến sức trẻ, khẳng định sức sáng tạo và năng lượng của tuổi trẻ Dầu khí.

Những chia sẻ chân tình của Tổng Giám đốc với các thế hệ trẻ Dầu khí là một cơ hội để học hỏi, là bước đệm quan trọng trong việc xây dựng một cộng đồng mạnh mẽ, đoàn kết, lan tỏa những giá trị “Khát vọng - Trí tuệ - Chuyên nghiệp - Nghĩa tình” đến sâu rộng trong đội ngũ cán bộ, lãnh đạo, người lao động Dầu khí, đặc biệt là tuổi trẻ Dầu khí. Tôi tin rằng với sự lãnh đạo và hỗ trợ từ đồng chí Tổng Giám đốc Tập đoàn, tập thể lãnh đạo Tập đoàn và các đơn vị, chúng tôi, tuổi trẻ Dầu khí sẽ có thêm động lực, định hướng để góp phần vào sự phát triển chung của Tập đoàn.

Đồng chí Nguyễn Thuận Quỳnh - Bí thư Đoàn Thanh niên Chi nhánh Phát điện Dầu khí (PVPGB)

06e569698f0b2055791a20240327085456.jpg
Đồng chí Nguyễn Thuận Quỳnh - Bí thư Đoàn Thanh niên Chi nhánh Phát điện Dầu khí (PVPGB).

Hành trình của một đoàn viên là hành trình tới tương lai, nơi mỗi người đặt niềm tin và hy vọng hướng đến. Đó là những cảm nhận đầu tiên của chúng tôi, những đoàn viên, thanh niên Chi nhánh Phát điện Dầu khí khi lần đầu tiên được tham gia đối thoại với Tổng Giám đốc Tập đoàn.

Buổi đối thoại cũng giúp tuổi trẻ PVPGB nhận định được hành trình của thế hệ trẻ với sức sáng tạo, tiên phong và khát vọng trong một thế giới đầy biến động, đây cũng là hành trình của sự trưởng thành, thấu cảm để trở thành phiên bản tốt hơn của mỗi người.

2024 là năm đánh dấu PVPGB tròn một tuổi, đoàn viên thanh niên PVPGB quyết tâm rèn luyện để hoàn thiện bộ máy tổ chức, triển khai các hoạt động thiết thực, góp phần trau dồi, bồi dưỡng từng đoàn viên và dần khẳng định vai trò của thanh niên, góp phần ghi dấu ấn của thế hệ trẻ PVPGB trong dòng chảy văn hóa chung của tuổi trẻ Dầu khí.

Đồng chí Nguyễn Trần Thảo Ngân - Đoàn viên Tổng công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PVOIL)

180c081b1f78b026e96920240327085616.jpg
Đồng chí Nguyễn Trần Thảo Ngân - Đoàn viên Tổng công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PVOIL).

Trong ngày hôm nay (26/3), ngày của thế hệ trẻ, của các đoàn viên, thanh niên, tôi đã được tham dự chương trình lãnh đạo Tổng công ty Dầu Việt Nam gặp gỡ, đối thoại với thanh niên. Và đặc biệt là được tham dự chương trình đối thoại với Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. Với một đoàn viên, người lao động trẻ như tôi thì những thông tin được tiếp nhận hôm nay thật bổ ích, đa dạng và toàn diện. Qua chương trình, tôi đã có thêm nhiều thông tin, kiến thức về hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị mình nói riêng cũng như của đơn vị bạn và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam nói chung. Những thông tin này đã giúp tôi và những người thuộc thế hệ trẻ của Tập đoàn sẽ nhìn thấy được “bức tranh” tổng thể để hiểu hơn về đơn vị và Tập đoàn để tiếp tục phấn đấu, nỗ lực trong thực hiện nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng và phát triển đơn vị, Tập đoàn vững mạnh.

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hiền - Đoàn viên Đoàn Thanh niên Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR)

1953801013108-220240327085649.jpg
Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hiền - Đoàn viên Đoàn Thanh niên Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR).

Được tham dự buổi đối thoại với Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Ngọc Sơn là một trải nghiệm bổ ích đối với cá nhân tôi. Thông qua chương trình, nhiều khái niệm tuy mới đối với những người trẻ như tôi nhưng đã được Tổng Giám đốc diễn giải và chia sẻ một cách rất gần gũi. Cũng thông qua buổi đối thoại, tôi cảm thấy tin tưởng tuyệt đối vào đường lối và định hướng phát triển của Tập đoàn Petrovietnam trong thời gian tới. Qua đó, tiếp thêm cho tôi cũng như nhiều bạn trẻ ở BSR nhiều động lực để phấn đấu và cống hiến, đóng góp sức trẻ của mình cho Công ty BSR, cho Tập đoàn Petrovietnam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuổi trẻ Dầu khí được tiếp thêm nhiều động lực để phấn đấu, cống hiến
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO