Tuần lễ cam Cao Phong tại siêu thị Hapro

12/01/2015 00:00

(TN&MT) - Siêu thị Hapro cùng tỉnh Hòa Bình đang tổ chức “Tuần lễ cam Cao Phong – Hòa Bình” nhằm giới thiệu loại quả đặc sản này của Hòa Bình đến người dân Thủ...

(TN&MT) - Siêu thị Hapro CT3 Thành Công, TCty thương mại Hà Nội (Hapro) vừa cùng tỉnh Hòa Bình đang tổ chức “Tuần lễ cam Cao Phong – Hòa Bình” nhằm giới thiệu loại quả đặc sản này của Hòa Bình đến người dân Thủ đô.
   
  Đây là chương trình nằm trong những nội dung hợp tác giữa Hapro và tỉnh Hòa Bình trong việc hỗ trợ quảng bá, xúc tiến sản phẩm nông sản, đặc sản của tỉnh Hòa Bình tại thị trường Hà Nội.
   
  Tháng 11/2014, cam Cao Phong đã được đăng ký chỉ dẫn địa lý. Quy mô diện tích cam được quy hoạch giai đoạn 2014 – 2020 là 5.085 ha. Kiên quyết không mở rộng diện tích trồng cam Cao Phong ngoài vùng bảo hộ Chỉ dẫn địa lý để đảm bảo thương hiệu cũng như chất lượng của cam Cao Phong.
   
Cam Cao Phong có nguồn gốc từ xã Đoài, tỉnh Nghệ An được đưa về  trồng tại nông trường Cao Phong, tỉnh Hòa Bình
   
  Cam Cao Phong có nguồn gốc từ xã Đoài, tỉnh Nghệ An được đưa về  trồng tại nông trường Cao Phong, tỉnh Hòa Bình. Do thích hợp với điều kiện tự nhiên thổ nhưỡng ở Cao Phong, lại được áp dụng nhiều khoa học kỹ thuật, đặc biệt là công nghệ bảo quản tế bào sống (CAS) do Nhật Bản chuyển giao, cam Cao Phong không những mọng nước, vị ngọt nhẹ, có màu vàng óng đẹp mắt, năng suất cao mà còn được bảo quản tốt, tươi lâu và vệ sinh an toàn thực phẩm.
   
  Sản phẩm có bán tại 3 điểm siêu thị là Hapromart C13 Thành Công, Haprofood 51 Lê Đại Hành và siêu thị Unimart số 8 tại Phạm Ngọc Thạch với giá dao động từ 40.000 – 60.000 đồng/1kg.
   
T.H
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuần lễ cam Cao Phong tại siêu thị Hapro
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO