Doanh nghiệp - doanh nhân

TTC Land “bứt tốc” trở lại đường đua

Đình Du 18/07/2024 - 16:56

(TN&MT) - Với những tín hiệu tích cực của thị trường, TTC Land nỗ lực trong công tác triển khai dự án, củng cố tài chính và điều chỉnh kế hoạch kinh doanh cũng như triển khai nhiều hoạt động với niềm tin thị trường sớm hồi phục.

1(2).jpg
TTC Land mở bán dự án Panomax River Villa thu hút sự quan tâm của khách hàng

Triển khai dự án trọng điểm

Trong lúc chờ đợi các chính sách liên quan về pháp lý, lãi suất ngân hàng, luật kinh doanh bất động sản phát huy hiệu quả tích cực, Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land; HOSE: SCR) đã chủ động các giải pháp triển khai dự án, đảm bảo cam kết với khách hàng và sẵn sàng cho chu kỳ phục hồi mới.

Năm 2024, TTC Land bắt đầu triển khai dự án trọng điểm. Đơn cử như dự án cao ốc phức hợp TTC Plaza Đà Nẵng với vị trí vàng ngay thành phố biển, lợi thế 4 mặt tiền, đã được nhà thầu Coteccons khởi công vào ngày 10/1/2024. Đây là dự án sở hữu những loại hình sản phẩm đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của khách hàng, bao gồm: Văn phòng, khách sạn, trung tâm thương mại,… được kỳ vọng sẽ mang lại nguồn thu ổn định cho TTC Land trong tương lai gần.

Trong quý 1/2024, TTC Land đã ký kết biên bản ghi nhớ với Aeon Mall Việt Nam để triển khai trung tâm thương mại Aeon Mall tại dự án TTC Plaza Đà Nẵng. Ngoài ra, lãnh đạo TTC Land đang làm việc với các đối tác, các đơn vị quản lý khách sạn nổi tiếng trên thế giới để hợp tác khai thác, vận hành và quản lý sản phẩm khách sạn thuộc dự án.

Điển hình có thể kể đến những đơn vị như The Ascott (thuộc Tập đoàn The Ascott Limited) được biết đến là một trong những nhà điều hành và sở hữu căn hộ dịch vụ quốc tế hàng đầu thế giới đến từ đảo quốc Singapore, Tui Blue (thuộc TUI Group), Tập đoàn du lịch và lữ hành lớn nhất thế giới có trụ sở tại Đức.

2(1).jpg
Bà Huỳnh Bích Ngọc, Phó Chủ tịch Thường trực kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn TTC làm việc cùng Ông Artur Gerber, Tổng Giám đốc TUI BLUE

Đẩy mạnh chiến lược

Trong chiến lược phát triển giai đoạn 5 từ 2021 - 2025, TTC Land chú trọng tối ưu hóa nguồn thu từ hoạt động cho thuê sàn thương mại và dịch vụ quản lý. Dự kiến, thời gian tới, TTC Plaza Đà Nẵng sẽ nổi bật với tỷ trọng nguồn thu từ hoạt động cho thuê. Dự án sẽ hoàn thành và đưa vào vận hành giai đoạn cuối năm 2025.

Việc TTC Land hợp tác với các đối tác mang tầm quốc tế chính là bảo chứng trong việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ tốt cho cộng đồng địa phương, đồng thời góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng và phát triển bền vững cho thị trường bán lẻ Đà Nẵng.

Tính đến cuối tháng 6/2024, dự án TTC Plaza Đà Nẵng đã ghi nhận những bước tiến mới trong tiến độ thi công như hoàn thành hầm B1, thi công hầm B2, tạo nền tảng vững chắc cho các hạng mục tiếp theo.

Với sự nỗ lực không ngừng của chủ đầu tư cùng nhà thầu Coteccons, dự án TTC Plaza Đà Nẵng đang được đẩy nhanh tiến độ thi công để đảm bảo bàn giao đúng thời hạn, hứa hẹn sẽ trở thành điểm nhấn kiến trúc mới cho thành phố Đà Nẵng, góp phần thúc đẩy kinh tế địa phương và nâng tầm cuộc sống cho người dân nơi đây.

3.jpg
Dự án TTC Plaza Đà Nẵng đã hoàn thành hầm B1, đang thi công hầm B2

Bên cạnh đó, TTC Land cũng đang tập trung bán hàng và nghiên cứu chiến lược kinh doanh các dự án trọng điểm như: Panomax River Villa, Selavia Phú Quốc…

Chiến lược đến 2025 và tầm nhìn 2030, TTC Land quyết tâm trở thành doanh nghiệp BĐS khép kín. Trong hệ sinh thái Tập đoàn TTC Land đang quản lý hiện đang bao gồm BĐS khu công nghiệp khoảng 1.300 ha, BĐS kho vận hơn 700.000 m2, mục tiêu tiến đến 2030 đạt hơn 2.000 ha đất khu công nghiệp và hơn 1 triệu m2 sàn kho vận.

Còn hiện nay đến năm 2025, TTC Land tập trung kiện toàn bộ máy lãnh đạo, chiến lược hết sức thận trọng, không mở rộng dự án, củng cố dự án cũng như không phát hành trái phiếu. Tính đến thời điểm hiện tại, TTC Land không có dư nợ trái phiếu.

Theo TTC Land “bứt tốc” trở lại đường đua
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TTC Land “bứt tốc” trở lại đường đua
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO