Trường Đại học TN&MT Hà Nội trao bằng tốt nghiệp hệ chính quy năm 2020

Thu Trang | 30/07/2020 14:24

(TN&MT) - Sáng 30/7, tại Hà Nội, trường Đại học TN&MT Hà Nội tổ chức lễ bế giảng, trao bằng tốt nghiệp hệ chính quy trình độ Thạc sĩ, Đại học năm 2020.

Tham dự buổi lễ có Thứ trưởng Bộ TN&MT Võ Tuấn Nhân; đại diện lãnh đạo một số đơn vị trực thuộc Bộ: Vụ Tổ chức cán bộ, Vụ Khoa học Công nghệ, Vụ Kế hoạch – Tài chính, Tổng cục KTTV.

Về phía Nhà trường, có PGS, TS. Hoàng Anh Huy – Hiệu trưởng, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng trường Đại học TN&MT Hà Nội; PGS, TS Phạm Quý Nhân – Phó Hiệu trưởng trường Đại học TN&MT Hà Nội cùng các thầy, cô và sinh viên của trường.

Đi đầu triển khai hình thức học tập theo công nghệ 4.0 trong dịch Covid-19

Thứ trưởng Bộ TN&MT Võ Tuấn Nhân phát biểu tại Lễ bế giảng

Phát biểu tại Lễ bế giảng, trao bằng tốt nghiệp năm 2020, Thứ trưởng Bộ TN&MT Võ Tuấn Nhân chúc mừng 1.310 học viên và sinh viên được trao bằng tốt nghiệp chính quy trình độ thạc sĩ và đại học.

Thứ trưởng Võ Tuấn Nhân cho biết: “Mỗi khóa học viên, sinh viên ra trường là sự đánh dấu bước phát triển lớn mạnh của nhà trường. Sự lớn mạnh đó thể hiện qua trình độ quản lý giáo dục ngày càng nâng cao, phương pháp đào tạo luôn được đổi mới. Nhà trường đã chú trọng công tác đào tạo, nâng cao trình độ cho đội ngũ giảng viên, công tác quản lý học viên, sinh viên luôn đổi mới phù hợp với tình hình thực tiễn, cơ sở vật chất được đầu tư có hiệu quả và nhất là sự đoàn kết, đồng lòng của tập thể cán bộ, giảng viên và sinh viên trong phát động, thực hiện tốt các phong trào thi đua, lập nhiều thành tích, đóng góp vào sự phát triển chung của Nhà trường”.

PGS, TS. Hoàng Anh Huy –  Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng trường Đại học TN&MT Hà Nội phát biểu lễ bế giảng và trao bằng năm tốt nghiệp năm 2020

Thứ trưởng Võ Tuấn Nhân đánh giá cao những kết quả học tập mà tập thể đội ngũ giảng viên, cán bộ Nhà trường và các em sinh viên đã đạt được. Đặc biệt, trước diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh Covid-19, Trường Đại học TN&MT Hà Nội là một trong những trường đi đầu trong triển khai hình thức học tập theo công nghệ 4.0 để không làm gián đoạn quá trình đào tạo, đảm bảo chất lượng đào tạo và phù hợp theo xu thế hội nhập, phát triển.

Thứ trưởng Võ Tuấn Nhân mong rằng các bạn sinh viên tiếp tục phát huy truyền thống của Nhà trường, tiếp tục học hỏi, phát huy năng lực, sở trường, tích cực nghiên cứu khoa học, tìm tòi sáng kiến, cải tiến trong công việc, trong cơ quan, đơn vị nơi các bạn sinh viên công tác.

Nhiều sinh viên đạt giải thưởng sinh viên Nghiên cứu khoa học

Em Trần Thị Tú – sinh viên lớp DH6T, Thủ Khoa Khí tượng Thuỷ văn, Trường Đại học TN&MT Hà Nội phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp năm 2020, PGS, TS. Hoàng Anh Huy –  Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng trường Đại học TN&MT Hà Nội cho biết: Trong thời gian học tập, các bạn sinh viên đã trải qua sự cam go, quyết liệt của những kỳ thi nghiêm túc, vượt qua những khó khăn, bỡ ngỡ ban đầu tại giảng đường đại học, với phương thức đào tạo mới và biết bao khó khăn của cuộc sống đời thường. Nhưng cũng chính những điều ấy đã tạo cơ hội và điều kiện tốt để các bạn sinh viên rèn luyện ý chí và nghị lực, phát huy tài năng của mình để đạt được những kết quả ngày hôm nay.

Nhiều sinh viên đạt giải thưởng sinh viên Nghiên cứu khoa học, tham gia báo cáo tại các hội nghị khoa học sinh viên toàn quốc, tham gia các hoạt động lớn của đoàn viên, sinh viên. Nhiều em đã phấn đấu để đạt được danh hiệu sinh viên giỏi, sinh viên xuất sắc hàng năm, được xét cấp học bổng các loại. Đặc biệt đã có em phấn đấu miệt mài, cống hiến hết mình cho phong trào sinh viên của Nhà trường được Trung ương Đoàn, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, Bộ TN&MT, Bộ GD&ĐT, Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội, Hội Liên hiệp thanh niên, Hội Sinh viên thành phố và các tổ chức quần chúng trong Nhà trường: Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên khen thưởng. Trong quá trình phấn đấu và cống hiến đó, nhiều em đã trưởng thành không những trong học tập mà còn có sự vượt bậc trong tu dưỡng, rèn luyện ý chí và hoài bão, vinh dự được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Quang cảnh tại buổi lễ

“Nhà trường biểu dương những đóng góp to lớn của các em. Các em đã góp phần làm rực rỡ thêm vườn hoa truyền thống hơn 60 năm xây dựng và phát triển của Nhà trường. Trong giây phút này, các em có quyền tự hào để nói rằng, chúng ta đã kết thúc thành công một khoá học trọn vẹn. Trên bước đường tới ngày vinh quang hôm nay, hầu hết trong các em đã đi hết quãng đời sinh viên đẹp đẽ để thực hiện ước mơ và hoài bão của bản thân mình” – PGS, TS. Hoàng Anh Huy khẳng định.

Phát biểu tại buổi lễ, em Trần Thị Tú – sinh viên lớp DH6T, Thủ Khoa Khí tượng Thuỷ văn, Trường Đại học TN&MT Hà Nội cho biết: “Khoảng thời gian 4 năm học tập và rèn luyện dưới mái trường Đại học TN&MT Hà Nội không dài nhưng thực sự đã trở thành quãng đời thanh xuân tươi đẹp nhất của chúng em. Sau 4 năm nhìn lại, em càng tự tin rằng sự lựa chọn của mình hoàn toàn đúng đắn. Trường Đại học TN&MT Hà Nội là nơi trang bị cho chúng em hành trang tri thức để vững bước trên con đường tương lai. Ngoài những kiến thức chuyên môn qua từng giờ học, chúng em còn được nhận rất nhiều bài học có ý nghĩa trong cuộc sống để chúng em hoàn thiện bản thân, để có thể bay cao và bay xa hơn”.

Hội đồng tốt nghiệp của Trường Đại học TN&MT Hà Nội đã xét và công nhận tốt nghiệp cho 1.310 học viên và sinh viên.

Trong đó, số học viên cao học được công nhận tốt nghiệp là 86 học viên. Số sinh viên trình độ đại học, liên thông đại học hệ chính quy được công nhận tốt nghiệp là 1.224 sinh viên. Về kết quả được đánh giá theo quy chế đào tạo, số sinh viên tốt nghiệp hạng Xuất sắc và Giỏi: đạt 13%, hạng Khá: 76,8%,  hạng Trung bình: 10,22%; So với năm 2019, số lượng sinh viên đạt loại Xuất sắc, loại Giỏi đã tăng lên đáng kể.

Thứ trưởng Bộ TN&MT Võ Tuấn Nhân trao bằng cho thủ khoa cử nhân của trường

Thứ trưởng Bộ TN&MT Võ Tuấn Nhân trao bằng cho các thủ khoa cao học tại trường

PGS, TS. Hoàng Anh Huy –  Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng trường Đại học TN&MT Hà Nội trao bằng cho các cử nhân

Thứ trưởng Bộ TN&MT Võ Tuấn Nhân (thứ 2 từ phải qua trái) cùng lãnh đạo Nhà trường chụp ảnh kỉ niệm với thủ khoa Khí tượng Thuỷ văn trường Đại học TN&MT Hà Nội 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường Đại học TN&MT Hà Nội trao bằng tốt nghiệp hệ chính quy năm 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO