Trường Cao đẳng Y tế Huế với nhiều chính sách ưu đãi cho học sinh, sinh viên: Miễn - giảm học phí, trao học bổng khuyến khích học tập

Y TẾ| 21/03/2023 16:55

Trường Cao đẳng Y tế Huế có chất lượng đào tạo tốt, miễn - giảm học phí, trao học bổng khuyến khích học tập cho học sinh – sinh viên...

Trường Cao đẳng Y tế Huế là trường cao đẳng công lập duy nhất trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế đào tạo trình độ cao đẳng, trung cấp và các trình độ thấp hơn trong lĩnh vực y tế. Trải qua hơn 70 năm hình thành và phát triển, nhà trường đã đào tạo hàng ngàn cán bộ y tế, góp phần tạo nguồn nhân lực cho nước nhà và có nhiều học sinh - sinh viên sau khi ra trường được tiếp tục học tập và làm việc tại nhiều nước phát triển trên thế giới.

Hiện nay, nhà trường đang đào tạo cho học sinh - sinh viên của hơn 23 tỉnh thành trên cả nước và lưu học sinh Lào. Trường cũng là đơn vị được hàng ngàn cán bộ y tế lựa chọn để học tập nâng cao trình độ, chuẩn hóa, bồi dưỡng kiến thức và được các nhà tuyển dụng đánh giá cao về chất lượng đào tạo.

cd-y-1.jpg

Học sinh - sinh viên học tập tại trường Cao đẳng Y tế Huế

Năm 2023, Trường Cao đẳng Y tế Huế tuyển sinh với hơn 1.000 chỉ tiêu bậc cao đẳng, trung cấp và các hệ đào tạo khác như: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm y học, Cao đẳng Dược và Trung cấp Y học cổ truyền trong và ngoài giờ hành chính. Đây là điều kiện rất thuận lợi cho các thí sinh muốn có ngành nghề thứ hai khi đang học tập hoặc làm việc tại môi trường khác.

Tất cả các thí sinh tốt nghiệp THPT hoặc tương đương đều được đăng ký xét tuyển miễn phí khi vào trường.

Hằng năm, nhà trường trao học bổng khuyến khích học tập, học bổng doanh nghiệp, học bổng của các tổ chức đoàn thể và xét miễn giảm học phí… cho hàng trăm học sinh - sinh viên có thành tích cao trong học tập và rèn luyện.

Để sinh viên ra trường có nhiều cơ hội việc làm, nhà trường đã không ngừng mở rộng hợp tác với các tổ chức, tập đoàn của các nước phát triển như Đức, Nhật... nhằm tạo điều kiện cho học sinh - sinh viên có cơ hội học tập và làm việc tại nước ngoài.

cd-y-2.jpg

Trường Cao đẳng Y tế Huế đã trải qua chặng đường hơn 70 năm hình thành và phát triển

Chất lượng đào tạo quyết định sự phát triển của nhà trường, do đó trong những năm qua nhà trường không ngừng nâng cấp cơ sở vật chất, đầu tư trang thiết bị dạy học và phát triển đội ngũ nhà giáo. Tổ chức nhiều hoạt động, hội thi trong cán bộ giảng viên và học sinh - sinh viên như: Hội thi giáo viên dạy giỏi, tham gia Hội thi thiết bị dạy học tự làm cấp tỉnh, Trung ương và đã đạt nhiều giải cao.

Nhà trường tuyển sinh nhiều đợt trong năm. Thí sinh đăng ký vào link dưới đây để được hướng dẫn chi tiết.

* Đăng ký xét tuyển miễn phí tại đây:

Thông tin tư vấn Hotline 24/7: 0905820042

Giờ hành chính: 0234.3820042 – 0234.3830115

Phòng Đào tạo – Công tác Học sinh sinh viên, Trường Cao đẳng Y tế Huế

Địa chỉ: 01 đường Nguyễn Trường Tộ, TP Huế, tỉnh Thừa Thiên – Huế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường Cao đẳng Y tế Huế với nhiều chính sách ưu đãi cho học sinh, sinh viên: Miễn - giảm học phí, trao học bổng khuyến khích học tập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO