Triệt phá tụ điểm mua bán ma túy lớn tại TP Buôn Ma Thuột

02/01/2019 17:15

(TN&MT) - Với thủ đoạn mua ma túy về rồi chia nhỏ, các đối tượng sẽ giấu ma túy vào những nơi quy định từ trước với các con nghiện để tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng.

1
Đối tượng Hiền khi mới bị bắt

Ngày 2/1, thông tin từ Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối với các đối tượng Lê Thị Hiền (49 tuổi), Trần Hữu Tuấn (61 tuổi), Nguyễn Hiệp (36 tuổi), Nguyễn Hải Dương (36 tuổi), Lưu Văn Nghĩa (35 tuổi) và Nguyễn Quốc Việt (38 tuổi, các đối tượng đều tạm trú ở hẻm 120 Nguyễn Tất Thành, TP Buôn Ma Thuột) để điều tra, làm rõ về hành vi “Mua bán trái phép chất ma túy”.

2
Đích thân giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk xuống hiện trường chỉ đạo vụ vây bắt

Trước đó, vào khoảng 8h30 sáng 26/12, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP Buôn Ma Thuột phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Đắk Lắk đã bất ngờ ập vào hẻm 120 Nguyễn Tất Thành, TP Buôn Ma Thuột bắt giữ các đối tượng trên đang có hành vi mua bán trái phép chất ma túy với các con nghiện. Khám xét khẩn cấp quanh khu vực hẻm 120 Nguyễn Tất Thành và nhà của các đối tượng, Cơ quan Công an đã thu giữ nhiều gói hêrôin cùng dụng cụ phục vụ việc mua bán ma túy.

3
Bát nhang, nơi cất giấu ma túy của các đối tượng

Tại Cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận: Hiền là đối tượng cầm đầu và cũng là người mua ma túy từ nơi khác về sau đó giao cho Hiệp phân thành từng tép nhỏ để bán. Để giao dịch với các con nghiện, nhóm đối tượng đã quy ước khi các con nghiện khi đến mua ma túy, chúng bắt buộc bỏ tiền vào một cái xô để sẵn. Sau khi bỏ tiền, chúng sẽ chỉ cho các con nghiện đến những nơi cất giấu ma túy như bãi đất trống, nhét trong lỗ cục gạch, kẽ hở khe tường hoặc trong các bát đựng nhang. Tất cả việc mua bán này đều được Hiệp giao cho Dương, Nghĩa và Việt giám sát.

4
Đối tượng Hiệp bị bắt giữ tại hiện trường

Được biết, đây là tụ điểm buôn bán ma túy đã tồn tại từ lâu, gây ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh trật tự tại địa phương. Việc triệt phá tụ điểm ma túy này đã nhận được nhiều lời khen ngợi của người dân.

Hiện vụ án đang được Công an TP Buôn Ma Thuột tiếp tục điều tra mở rộng để làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triệt phá tụ điểm mua bán ma túy lớn tại TP Buôn Ma Thuột
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO