Triển lãm quốc tế ngành cao su và sản xuất săm lốp xe

16/12/2015 00:00

(TN&MT) – Triển lãm quốc tế lần thứ tư chuyên ngành Cao su & sản xuất Săm lốp xe – Rubber & Tyre Vietnam 2016 sẽ diễn ra từ 26 – 28/4/2016 và là lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội. Thông tin vừa được thông qua tại Hội nghị giới thiệu về triển lãm vào sáng 16/12/2015 tại Hà Nội.

Theo bà Nguyễn Cẩm Giang – Quản lý dự án về triển lãm Rubber & Tyre Vietnam, 3 kỳ triển lãm trước vào năm 2013, 2014, 2015 đã được tổ chức thành công tại TP.Hồ Chí Minh. Hàng năm, triển lãm đã đón hơn 40 doanh nghiệp từ 10 quốc gia đến tham gia trưng bày, thu hút trên 1.400 khách tham quan từ 26 quốc gia và 18 tỉnh thành trong cả nước.

Tiếp nối thành công đó, triển lãm Rubber & Tyre Vietnam 2016 lần đầu tiên có mặt tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội) với quy mô lớn và nhiều hoạt động thiết thực nhằm tạo cơ hội cho thị trường phía Bắc được tiếp cận với các thương hiệu trong nước và quốc tế. Từ đó, mở ra cơ hội kinh doanh, sản xuất mới cho các doanh nghiệp trong ngành công nghiệp cao su và sản xuất săm lốp Việt Nam.

PGS.TS Nguyễn Việt Bắc – Chủ nhiệm chương trình trọng điểm cấp Nhà nước về KHCN, Bộ Công thương cho biết: Việt Nam cầm giảm nhập khẩu và tăng xuất khẩu cao su.
PGS.TS Nguyễn Việt Bắc – Chủ nhiệm chương trình trọng điểm cấp Nhà nước về KHCN, Bộ Công thương cho biết: Việt Nam cầm giảm nhập khẩu và tăng xuất khẩu cao su.

Đặc biệt, qua triển lãm thu hút đông đảo người mua quốc tế, tạo điều kiện kết nối giao thương giữa các đơn vị cao su thiên nhiên và người tiêu thụ cao su. Trong khuôn khổ triển lãm sẽ có nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho các đơn vị là nhà cung cấp và sơ chế cao su thiên nhiên trong nước đang có nhu cầu tìm nguồn hàng xuất khẩu.

Các  đơn vị tham gia triển lãm Rubber & Tyre Vietnam 2016 thuộc các lĩnh vực: sản phẩm, máy móc, trang thiết bị, Công nghệ ngành cao su, sản xuất Săm lốp xe và các sản phẩm cao su.

Toàn cảnh hội nghị
Toàn cảnh hội nghị

Ngoài ra, đồng hành cùng triển lãm sẽ diễn ra hội thảo chuyên đề do các chuyên gia và doanh nhân đến từ các tổ chức và Hiệp hội trong và ngoài nước. Đây là cơ hội để giới thiệu và tiếp cận các xu hướng công nghệ và những phát hiện khoa học quốc tế cho phép ngành công nghiệp cao su kết nối, trao đổi thông tin và kinh nghiệm.

Rubber & Tyre Vietnam 2016 do Công ty TNHH MTV DC Quảng cáo và Triển lãm Minh Vi phối hợp với Trung tâm thông tin hóa chất quốc gia Trung Quốc tổ chức; dưới sự hỗ trợ của Bộ Công thương và các Hiệp hội như: Hiệp hội Cao su Việt Nam, Hiệp hội cao su nhựa TP.HCM và Hiệp hội công nghiệp Cao su toàn ngành Ấn Độ.

Tuyết Chinh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triển lãm quốc tế ngành cao su và sản xuất săm lốp xe
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO