Xã hội

Triển lãm ảnh “Hướng tới Thế vận hội Paris 2024”

Văn Dinh 11/06/2024 - 20:20

(TN&MT) - Trong khuôn khổ Tuần lễ Festival Nghệ thuật Quốc tế Huế 2024, Viện Pháp tại Việt Nam đã phối hợp với Trường Đại học Sư phạm – Đại học Huế tổ chức Triển lãm ảnh “Hướng tới Thế vận hội Paris 2024”.

13 bức ảnh khổ lớn tại tường bao quanh Trường Đại học Sư phạm giúp công chúng khám phá 13 địa điểm thi đấu trên khắp đất nước Pháp của Thế vận hội Olympic và Paralympic, được tổ chức từ tháng 7 đến tháng 9/2024.

ndt05324-3.jpg
Người dân, du khách tham quan triển lãm ảnh “Hướng tới Thế vận hội Paris 2024”

Linh vật chính thức của Paris 2024, những chiếc mũ Phryges, sẽ chỉ cho bạn biết các môn thể thao được thi đấu tại mỗi địa điểm. Từ Paris hoa lệ đến Tahiti vùng đất hải ngoại, lần lượt đi qua tất cả các thành phố, các vùng đất của nước Pháp xinh đẹp. Từ búc ảnh khung cảnh tháp Effel tráng lệ, nơi sẽ diễn ra các mô thi đấu bóng chuyền bãi biển, đến hình ảnh cung điện Grand Palais, nơi diễn ra môn đấu kiếm và taekwondo, mỗi địa điểm đều được lựa chọn vì vẻ đẹp, truyền thống lịch sử và khả năng mang đến những trải nghiệm khó quên cho du khách.

ndt05410-3.jpg
Các bức ảnh giới thiệu nhiều địa điểm thi đấu trên khắp đất nước Pháp của Thế vận hội Olympic và Paralympic 2024

Thông qua triển lãm, Ban tổ chức mong muốn giới thiệu với người dân Cố đô Huế và du khách những thắng cảnh và công trình nổi tiếng, cũng như truyền cảm hứng cho du khách cùng đến Pháp để trải nghiệm sự kiện văn hóa thể thao lớn nhất hành tinh.

Tuần lễ Festival nghệ thuật Quốc tế Huế 2024 với chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển” được tổ chức từ ngày 7 đến 12/6; với nhiều chương trình đặc sắc, hấp dẫn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triển lãm ảnh “Hướng tới Thế vận hội Paris 2024”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO