Trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo học giỏi khu vực biên giới biển đảo

22/11/2017 00:00

(TN&MT) -  Nhằm hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn biên giới biển đảo tỉnh, chiều ngày 21-11, Bộ Chỉ huy Bội đội Biên phòng tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu phối hợp với Công ty TNHH Hiệp Phát (trụ sở tại TP. Vũng Tàu) tổ chức lễ tặng quà cho 10 học sinh có hoàn cảnh khó khăn học giỏi trong chương trình “Nâng bước em tới trường”.

Tại buổi lễ, ban tổ chức đã trao tặng 10 em học sinh 01 xe đạp trị giá 1,6 triệu đồng do Công ty TNHH Hiệp Phát tài trợ với tổng số tiền là 16 triệu đồng. Ngoài ra, Bộ Chỉ huy Bội đội Biên phòng tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cũng tặng mỗi em 300 ngàn đồng. Đây là việc làm ý nghĩa nhằm động viên, khuyến khích các em khắc phục khó khăn, tiếp tục đến trường.

Trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo học giỏi
Trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo học giỏi

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Đinh Quốc Tuấn, Chính ủy BĐBP tỉnh cho biết, thời gian qua, BĐBP tỉnh cũng như các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh luôn quan tâm đến việc học tập của các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn học giỏi ở khu vực biên giới biển đảo. Trong đó, 10 em này nằm trong số 48 em học sinh trong chương trình “Nâng bước em đến trường” có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh đang được BĐBP tỉnh đơn vị hỗ trợ 500 ngàn đồng/tháng (mỗi năm học được hỗ trợ 9 tháng) cho đến hết lớp 12.

Đại tá Đinh Quốc Tuấn đề nghị, thời gian tới các đơn vị tiếp tục phối hợp tốt với chính quyền địa phương, nhà trường quan tâm, giúp đỡ các em có hoàn cảnh khó khăn khu vực biên giới để không em nào phải bỏ học giữa chừng.

Quang Anh – Văn Danh, Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo học giỏi khu vực biên giới biển đảo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO