Trao tặng Nhà tình nghĩa cho công nhân vệ sinh môi trường có hoàn cảnh khó khăn

Lê Hùng| 22/04/2021 14:28

(TN&MT) - Ngày 22/4, tại TP. Cần Thơ, Ban Tổ chức Chương trình “Cây chổi vàng” do Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam khởi xướng phối hợp cùng với các nhà tài trợ đã tổ chức Lễ trao tặng căn Nhà tình nghĩa cho chị Phạm Thị Thanh Uyên, công nhân vệ sinh môi trường thuộc Công ty CP Đô thị TP. Cần Thơ.

Lãnh đạo Hiệp hội Môi trường Đô thị và KCN Việt Nam; Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam, Công ty CP Đô thị Cần Thơ trao Nhà tình nghĩa cho chị Uyên

Tham dự buổi lễ có ông Huỳnh Minh Nhựt, Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị TP.HCM, Phó Chủ tịch Hiệp hội Môi trường Đô thị và KCN Việt Nam; TS. Đồng Xuân Thụ, Tổng Biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam; ông Lưu Việt Chiến, Chủ tịch Công ty CP Đô thị Cần Thơ…

Chị Phạm Thị Thanh Uyên (SN 1979) đã có hơn 20 năm cống hiến trong ngành vệ sinh môi trường. Công việc hàng ngày của chị là thu gom, quét rác tại khu vực Trung tâm thương mại TP. Cần Thơ. Chị Uyên là một người mẹ đơn thân, nuôi 02 con nhỏ nên đồng lương nhận được từ công ty chỉ vừa đủ trang trải cho cuộc sống hàng ngày, nhà cửa hư hỏng hoàn toàn không có khả năng sửa chữa. 

Trước hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của gia đình chị Uyên cùng với những đóng góp to lớn của chị cho ngành vệ sinh môi trường, Ban Tổ chức Chương trình "Cây chổi vàng" - Chương trình tôn vinh công nhân vệ sinh môi trường của Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam đã phối hợp với Nhà tài trợ là Quỹ vì tầm vóc Việt - Ngân hàng TMCP Bắc Á giúp đỡ chị Uyên 100 triệu đồng để xây dựng một căn nhà khang trang.

Các đại biểu tham dự buổi lễ chụp ảnh lưu niệm cùng với gia đình chị Uyên

Tại buổi lễ, ông Huỳnh Minh Nhựt, Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị TP.HCM, Phó Chủ tịch Hiệp hội Môi trường Đô thị và KCN Việt Nam và TS. Đồng Xuân Thụ, Tổng Biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam đã có những lời động viên, chia sẻ tới gia đình chị Uyên và mong muốn với ngôi nhà mới này là động lực để chị Uyên an tâm hơn trong công việc cũng như đời sống.

Cũng tại buổi lễ, chị Phạm Thị Thanh Uyên đã bày tỏ lòng biết ơn tới Ban Tổ chức Chương trình "Cây chổi vàng" cùng các cơ quan, đơn vị hảo tâm đã xét hỗ trợ cho gia đình chị xây dựng một căn Nhà tình nghĩa khang trang, giúp chị ổn định cuộc sống, yên tâm công tác.

Dịp này, đại diện Công ty CP Thiết bị Môi trường Cao Thanh Đạt đã trao tặng cho chị Uyên 20 triệu đồng

Chương trình “Cây chổi vàng” do Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam khởi xướng nhằm tôn vinh những người lao động trực tiếp tham gia công việc quét rác, thu gom, vận chuyển và xử lý rác thải, từ đó tuyên truyền để xã hội hiểu và quan tâm hơn đến ngành nghề vệ sinh môi trường.

Được biết, đây là căn Nhà tình nghĩa thứ 4 mà Chương trình “Cây chổi vàng” do Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam cùng các nhà tài trợ đã ủng hộ xây dựng cho các công nhân vệ sinh môi trường có hoàn cảnh khó khăn tại các khu vực miền Trung, Tây Nguyên và miền Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao tặng Nhà tình nghĩa cho công nhân vệ sinh môi trường có hoàn cảnh khó khăn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO