Trao tặng áo ấm cho học sinh nghèo vùng cao Hà Giang

21/11/2017 00:00

(TN&MT) - Công ty Suntory PepsiCo Việt Nam phối hợp với Báo Tin tức - Thông tấn xã Việt Nam (TTXVN) và Cơ quan Thường trú TTXVN tại Hà Giang vừa tổ chức chương trình “Đồng hành cùng vùng khó - Áo ấm cho em”, trao tặng gần 200 áo khoác ấm đồng phục cho các em học sinh trường Tiểu học B, xã Minh Tân (Vị Xuyên).  

Đoàn từ thiện trao tặng áo khoác ấm đồng phục cho các em học sinh.
Đoàn từ thiện trao tặng áo khoác ấm đồng phục cho các em học sinh.

Ông Bùi Hồng Minh, Giám đốc đối ngoại của Công ty Suntory Pepsico cho biết: Với triết lý kinh doanh “Chia sẻ lợi nhuận với cộng đồng”, tham gia đóng góp, hỗ trợ cho cộng đồng là một phần trong chiến lược phát triển kinh doanh bền vững của Suntory PepsiCo. Việc tham gia tích cực vào các chương trình an sinh xã hội không chỉ thể hiện trách nhiệm của Công ty đối với cộng đồng mà còn là nguyện vọng chung của toàn thể cán bộ, công nhân viên chức, người lao động với mong muốn được chia sẻ với đồng bào những nơi còn nhiều khó khăn trên cả nước nói chung và Hà Giang nói riêng. Chương trình “Đồng hành cùng vùng khó - Áo ấm cho em” là một chương trình mang tính nhân văn cao đẹp.  

Thay mặt cấp ủy, chính quyền địa phương, Phó Chủ tịch UBND huyện Vị Xuyên (Hà Giang) Đặng Thị Phượng đánh giá cao sự hỗ trợ của các đơn vị báo chí và doanh nghiệp. Đây là năm thứ 2 chương trình “Đồng hành cùng vùng khó” được triển khai trên địa bàn huyện Vị Xuyên. Chương trình là sự chung tay góp sức đối với các em học sinh dân tộc thiểu số; mong tiếp tục nhận được sự quan tâm triển khai nhiều chương trình an sinh xã hội tại Hà Giang nói chung và các trường học trên địa bàn huyện Vị Xuyên nói riêng, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội, nâng cao chất lượng dạy và học, cùng với Hà Giang đẩy nhanh công cuộc xóa đói giảm nghèo, từng bước phát triển so với các tỉnh trong khu vực./.

Tin, ảnh: Xuân Vũ - Hoàng Anh

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao tặng áo ấm cho học sinh nghèo vùng cao Hà Giang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO