Trao quyết định nhân sự cho một số đơn vị trực thuộc Bộ TN&MT

05/09/2013 00:00

(TN&MT) - Ngày 5/9, Bộ TN&MT đã tổ chức lễ trao các quyết định điều động, bổ nhiệm nhân sự cho một số đơn vị trực thuộc Bộ.

(TN&MT) - Ngày 5/9, Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) đã tổ chức lễ trao các Quyết định điều động, bổ nhiệm nhân sự của Bộ trưởng Bộ TN&MT cho một số đơn vị trực thuộc Bộ.  
   
Ông Nguyễn Thành Minh giữ chức Tổng cục trưởng Tổng cục Biển và Hải đảo Việt Nam
   
  Sáng 5/9, Bộ trưởng  Nguyễn Minh Quang đã trao Quyết định số 1666/QĐ-BT ngày 5/9/2013 của Bộ trưởng Bộ TN&MT về việc bổ nhiệm chức danh Tổng cục trưởng Tổng cục Biển và Hải đảo Việt Nam cho ông Nguyễn Thành Minh, nguyên là Vụ trưởng Vụ Kế hoạch thuộc Bộ.
   
Bộ trưởng Nguyễn Minh Quang trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Tổng cục trưởng Tổng cục Biển và Hải đảo Việt Nam cho ông Nguyễn Thành Minh
    
  Trao Quyết định cho tân Tổng cục trưởng, Bộ trưởng Nguyễn Minh Quang cũng trao nhiệm vụ, trọng trách mới cho ông Nguyễn Thành Minh khi trở thành người đứng đầu một Tổng cục có chức năng nhiệm vụ  đặc biệt quan trọng là quản lý biển và hải đảo. Bộ trưởng mong muốn, bằng năng lực, trí tuệ và trách nhiệm của mình, tân Tổng cục trưởng phải phát huy được sức mạnh khối đoàn kết trong đơn vị, nâng cao trình độ nghiệp vụ và chất lượng công việc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.
   
  Phát biểu  tại buổi lễ, tân Tổng cục trưởng Nguyễn Thành Minh đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới các cấp lãnh đạo Bộ TN&MT đã tin tưởng giao phó trọng trách này. Ở cương vị mới, tân Tổng cục trưởng mong muốn nhận được sự hưởng ứng, đồng thuận của đội ngũ lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên chức tại Tổng cục và Bộ TN&MT để cũng nhau làm tốt hơn nữa nhiệm vụ chính trị của Bộ TN&MT nói riêng, Đảng và Nhà nước nói chung, vì sự nghiệp phát triển bền vững biển, đảo Việt Nam.
   
Bổ nhiệm ông Trần Quý Kiên giữ chức Vụ trưởng Vụ Kế hoạch
   
  Cũng trong sáng 5/9, Bộ trưởng Bộ TN&MT Nguyễn Minh Quang đã trao Quyết định số 1668/QĐBT ngày 5/9/2013 về việc bổ nhiệm chức danh Vụ trưởng Vụ Kế hoạch cho Trần Quý Kiên, nguyên là Chánh Văn phòng Bộ TN&MT.
   
Bộ trưởng Nguyễn Minh Quang trao quyết định bổ nhiệm ông Trần Quý Kiên giữ chức vụ Vụ trưởng
Vụ Kế hoạch
        
    
  Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Nguyễn Minh Quang cho rằng, lãnh đạo một Vụ tham mưu  kế hoạch cho hoạt động của các đơn vị thuộc Bộ là một lĩnh vực hết  sức quan trọng và khó. Chính vì vậy, là một lãnh đạo trẻ, lại nằm trong quy hoạch lãnh đạo ngành,  ông Trần Quý Kiên cần phát huy tinh thần năng động, sáng tạo tạo, khối đoàn kết, thống nhất, tin cậy lẫn nhau trong  đơn vị mình quản lý, hoàn thành tốt nhiệm tham  mưu kế hoạch hành động cho hoạt động của các đơn vị thuộc Bộ. Bộ trưởng cũng đánh giá, đây là quá  trình rèn luyện, thử thách mới để ông Trần Quý Kiên khẳng định và phát huy năng lực của mình.
   
  Phát biểu tại buổi lễ,  tân Vụ trưởng Vụ Kế hoạch Trần Quý Kiên cũng bày tỏ tình cảm biết ơn chân thành về sự tín nhiệm, bổ nhiệm, điều động  của lãnh đạo Bộ TN&MT đối với cá nhân mình để được thử sức ở vị trí lãnh đạo một lĩnh vực mới. Tuy nhiên, công việc ban đầu chắc chắn không tránh khỏi khó khăn, bỡ ngỡ, song ông Trần Quý kiên tin tưởng rằng, bằng sự nỗ lực của bản thân cộng với sự nhiệt tình hợp tác, giúp đỡ của lãnh đạo Bộ cũng như đội ngũ cán bộ, công chức thuộc Vụ sẽ giúp Vụ thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ tham mưu kế hoạch ngắn hạn, trung hạn và dài hạn hàng năm của Bộ TN&MT. Ông Trần Quý Kiên  xin hứa đem hết sức mình cùng các lãnh đạo, đồng nghiệp trọng Vụ  thực hiện đoàn kết, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao,  không phụ lòng tin tưởng của các đồng chí lãnh Bộ TN&MT.
   
Trao Quyết định bổ nhiệm Tổng Giám đốc Trung tâm Khí tượng Thủy văn quốc gia
   
  Sáng 5/9, tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ TN&MT Nguyễn Minh Quang đã trao Quyết định bổ nhiệm ông Lê Công Thành, Cục trưởng Cục Khí tượng Thủy văn và Biến đổi khí hậu, giữ chức vụ Tổng Giám đốc Trung tâm Khí tượng Thủy văn quốc gia kể từ ngày 1/9/2013.
   
Bộ trưởng Nguyễn Minh Quang tặng hoa chúc mừng tân Tổng Giám đốc Trung tâm Khí tượng
Thủy văn quốc gia Lê Công Thành
    
   
  Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ TN&MT Nguyễn Minh Quang chúc mừng tân Tổng Giám đốc Trung tâm Khí tượng Thủy văn Quốc gia và cho rằng đây không chỉ là niềm vinh dự của riêng ông Lê Công Thành mà của cả tập thể Trung tâm Khí tượng Thủy văn quốc gia. Bộ trưởng Nguyễn Minh Quang tin tưởng rằng, trên cương vị mới, tân Tổng Giám đốc sẽ đảm đương tốt nhiệm vụ mới, hoàn thành tốt công tác, nhiệm vụ dự báo, phòng tránh thiên tai, phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh của đất nước.
   
  Phát biểu tại buổi lễ, tân Tổng Giám đốc Trung tâm Khí tượng Thủy văn Quốc gia Lê Công Thành đã bày tỏ lòng biết ơn chân thành tới lãnh đạo Bộ và hứa sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị quan trọng trên cương vị lãnh đạo mới, góp phần phòng chống, giảm nhẹ thiên tai.
   
Bổ nhiệm Phó Chánh Văn phòng phụ trách Văn phòng Bộ TN&MT
   
  Chiều 5/9, tại Hà Nội, Thứ trưởng Bộ TN&MT Nguyễn Mạnh Hiển đã trao Quyết định của Bộ trưởng Bộ TN&MT về việc giao nhiệm vụ Phụ trách Văn phòng Bộ cho ông Tăng Thế Cường, Phó Chánh Văn phòng Bộ, kể từ ngày 5/9/2013 cho tới khi có quyết định mới về nhân sự.
   
Thứ trưởng Bộ TN&MT Nguyễn Mạnh Hiển tặng hoa chúc mừng Phó Chánh Văn phòng phụ trách
Văn phòng Bộ TN&MT Tăng Thế Cường
    
  Thay mặt Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ TN&MT, Thứ trưởng Nguyễn Mạnh Hiển chúc mừng Phó Chánh Văn phòng phụ trách Văn phòng Bộ TN&MT Tăng Thế Cường. Thứ trưởng cho rằng, công tác Văn phòng có vị trí hết sức quan trọng, yêu cầu khả năng tổng hợp tình tình về các vấn đề của ngành ở các địa phương trên cả nước báo cáo lãnh đạo Bộ giải quyết công việc. Thứ trưởng mong rằng, trên cơ sở những thành quả của các lãnh đạo tiền nhiệm, ông Tăng Thế Cường sẽ cùng toàn thể cán bộ công chức tiếp tục tiếp tục hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.  
   
   Phó Chánh Văn phòng phụ trách Văn phòng Bộ TN&MT Tăng Thế Cường cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ của lãnh đạo Bộ TN&MT và xin hứa sẽ cố gắng cùng tập thể cán bộ, công nhân viên chức Văn phòng Bộ đồng sức, đồng lòng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Đồng thời, sẽ phát huy các truyền thống của các lãnh đạo tiền nhiệm tiếp tục xây dựng khối đoàn kết thống nhất, tăng cường quan hệ với các bộ ngành địa phương.
   
  Tin & ảnh: Kim Liên - Giang Trường - Hồng Phương
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao quyết định nhân sự cho một số đơn vị trực thuộc Bộ TN&MT
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO